Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Tinh Khuc Dao Thien Than (2012)
Your rating: 0
8 25 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (34/34 Tập)
Tình Khúc Đảo Thiên Thần là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Erk Butsakon Tantiphana, Nat Thephussadin Na Ayutthaya, Son Songpaisan vai Sant, Son Songpaisarn, Tak Bongkot Kongmalai, Vill Wannarot Sontichai, Wannarot Sonthichai vai Nid. Tinh Khuc Dao Thien Than thuộc thể loại Lãng mạn, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Tình Khúc Đảo Thiên Thần tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần (2012) thuyết minh vietsub trọn bộ

Thể loại tâm lý lãng mạn từ lâu đã một trong những thế mạnh của điện ảnh Thái Lan song song với sự phát triển của phim kinh dị, đã có rất nhiều bộ phim chinh phục được khán giả Việt với nhiều cảm xúc khác nhau mà nó mang tới, từ vui buồn cho tới phẫn nộ, thậm chí là lấy đi cả nước mắt mà Tình Khúc Đảo Thiên Thần là một ví dụ. Bộ phim được xây dựng với tiết tấu nhẹ nhàng, lãng mạn, dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng, cùng với đó là khung cảnh và cảnh quay đẹp long lanh, pha lẫn chuyền tình cảm động là nhiều tình tiết hài hước.

Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Nội dung của phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần xoay quanh chàng trai trẻ giàu có tên là Sant (Son), anh ấy bị mất đi trí nhớ sau một cuộc tấn công của những tay cướp. Cùng với những vết thương, sự cô đơn và trí nhớ đã bị mất, khi tỉnh dậy là lúc anh thấy mình đang ở tại một ngôi làng nhỏ. Nơi đây, anh đã gặp một người con gái trẻ xinh đẹp tên là Nid. Sau một thời gian tiếp xúc, hai người đã yêu nhau sâu đậm và họ sống một cuộc sống hạnh phúc với những bức tranh cùng với tình yêu nồng nàn của cả 2 dành cho nhau. Nhưng mối quan hệ của họ đang đứng bên bờ vực khi vợ chưa cưới của Sant – Suwali, tìm thấy anh và mang anh quay trở lại với cuộc sống trước đây.

Tình Khúc Đảo Thiên Thần

Sau khi trở lại, trớ trêu thay là Sant lại bị quên tất cả những kí ức gần đây và cũng quên luôn cả người phụ nữ mình yêu say đắm ngày nào – Nid. Nid vì quá nhớ anh mà đã rời ngôi làng của mình để đi tìm anh. Một hành trình dài bắt đầu với rất nhiều những khó khăn, những cạm bẫy đang chờ cô ở phía trước. Để mang người yêu của mình trở lại thì cô ấy buộc mình phải trở thành một ca sỹ nổi tiếng. Nhưng liệu anh có thật sự quên tất cả những gì về cô?

Từ khóa:

Xem phim Tinh Khuc Dao Thien Than 2012, Tình Khúc Đảo Thiên Thần tập 34/34 Tập, Tinh Khuc Dao Thien Than Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình Khúc Đảo Thiên Thần tập 34/34 Tập Thuyết minh, Download Tinh Khuc Dao Thien Than tập 34/34 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.