Gia Sư Hoàng Gia

Gia Sư Hoàng Gia

Oushitsu Kyoushi Heine, The Royal Tutor (2017)
Your rating: 0
9.2 21 votes
Quốc gia:
Gia Sư Hoàng Gia là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Daisuke Hirose, Keisuke Ueda, Shouta Aoi, Yūto Adachi, Yūya Asato. Oushitsu Kyoushi Heine, The Royal Tutor thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Gia Sư Hoàng Gia tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Gia Sư Hoàng Gia – Oushitsu Kyoushi Heine Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Oushitsu Kyoushi Heine còn được biết đến với tên gọi tiếng Việt là Gia Sư Hoàng Gia, đây là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện Ōshitsu Kyōshi Haine của tác giả Higasa Akai, bộ truyện này chính thức được xuất bản vào tháng 11 năm 2013, cho đến nay truyện vẫn chưa kết thúc. Vào tháng 4 năm 2017 đạo diễn Katsuya Kikuchi đã cho trình làng bộ anime này, phim gồm tất cả 12 tập.

Nội dung trong Phim Gia Sư Hoàng Gia là câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Heine Wittgenstein, vì mang thân hình nhỏ bé, lên ông thường bị nhầm là một đứa trẻ nhỏ, vì vậy mà Haine đã được nhà vua triệu tập đến cung điện hoàng gia Glanzreich để làm gia sư hoàng gia cho bốn hoàng tử trẻ tuổi Kai Kai, Bruno, Leonhard và Licht.

Để có thể làm một Gia Sư Hoàng Gia không hề dễ dàng một chút nào, để có thể làm quen được cuộc sống Hoàng gia là một điều không đơn giản đối với Haine, chưa kể tính cách khó chiều của bốn chàng hoàng tử lại càng làm Haine cảm thấy thực sự đau đầu, liệu chàng trai trẻ này sẽ phải làm như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ anime sẽ rõ.

Từ khóa:

Xem phim Gia Su Hoang Gia 2017, Gia Sư Hoàng Gia tập 12/12+Movie, Oushitsu Kyoushi Heine, The Royal Tutor Vietsub Thuyết minh, tải phim Gia Sư Hoàng Gia tập 12/12+Movie Thuyết minh, Download Gia Su Hoang Gia tập 12/12+Movie subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.