Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z

XÂY DỰNG THẾ GIỚI MỚI - KAMEN RIDER VƯỢT QUA-Z (2019)
Your rating: 10
8.2 36 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . XÂY DỰNG THẾ GIỚI MỚI - KAMEN RIDER VƯỢT QUA-Z thuộc thể loại Hành động, Siêu Nhân. Mời các bạn đón xem Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z (2019) Vietsub Thuyết Minh HD

Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z hay còn được biết với tên gọi tiếng Việt là XÂY DỰNG THẾ GIỚI MỚI – KAMEN RIDER VƯỢT QUA-Z, đây là bộ phim siêu nhân được đạo diễn bởi Kyohei Yamaguchi. Phim chính thức được công chiếu vào ngày 25 tháng 1 năm 2019.

Nội dung trong Phim Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z là câu chuyện kể về V-Cinema Build New World : Kamen Rider Cross-Z, tại đó xuất hiện thêm 2 nhân vật mới đó là:Yui Mabuchi, một người phụ nữ có tầm quan trọng với quá khứ bi kịch được đóng bởi cựu thành viên AKB48 Mariya Nagao.

Ngoài sự xuất hiện của những nhân vật chính trong phim, còn là sự có mặt của nhân vật phản diện, đó chính là Kilbus, đóng bởi Gaku Shindo, để thực hiện được những mục đích của mình Kilbus đã giả mạo Satoshi Kakizaki, một vũ công nỗi tiếng trong phim để âm thầm thực thi những toan tính của mình. Và liệu rằng những Kamen Rider có thể phá vỡ được những âm mưu kinh hoàng này không? Mời các bạn đón xem bộ phim Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z 2019, Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z tập HD, XÂY DỰNG THẾ GIỚI MỚI - KAMEN RIDER VƯỢT QUA-Z Vietsub Thuyết minh, tải phim Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z tập HD Thuyết minh, Download Kamen Rider Build NEW WORLD: Kamen Rider Cross-Z tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.