Ao no Exorcist

Ao no Exorcist

Blue Exorcist, Ao no Exorcist Season 1, Lam Hỏa Diệt Quỷ (2011)
Your rating: 0
9.3 32 votes
Quốc gia:
Ao no Exorcist là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akeno Watanabe, Jun Fukuyama. Blue Exorcist, Ao no Exorcist Season 1, Lam Hỏa Diệt Quỷ thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hành động. Mời các bạn đón xem Ao no Exorcist tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ao no Exorcist – Lam Hỏa Diệt Quỷ 2011 Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong phim Ao no Exorcist là câu chuyện kể về hai chiều không gian khác nhau, tại đó một nơi giành cho con người thì được gọi là Assiah, nơi ở của quỷ thì được gọi với tên gọi khác là Gehenna. Tuy hai thế giới này cùng tồn tại song song với nhau, nhưng việc đi lại thông qua lại rất khó khăn, khi đó xuất hiện một cánh cổng được gọi là Gehenna Gate, để có thể mở được cánh cổng này, nếu không có sự trợ giúp của những con quỷ cấp cao hay nghi thức mở cổng dùng vật hiến tế là một lượng lớn máu quỷ thì cánh cổng này là bất khả xâm phạm.

Xuất hiện trong bộ anime Ao no Exorcist nói về hai nhân vật chính là Rin Okumura và Yukio Okumura, để có thể bảo vệ được em trai mình, Yukio đã hi sinh thân mình để cứu Rin, cũng chính sự việc đó mà Rin đã dùng dùng Hàng Ma Kiếm, một thanh kiếm chuyên để chế ngự sức mạnh của quỷ, Rin đã dùng nó để có thể đuổi Satan đi.

Hàng Ma Kiếm là một thanh kiếm ma quỷ, vì vậy mà không phải lúc nào cũng có thể sử dụng được, chính vì vậy mà cha của RVì đã niêm phong thanh kiếm lại, tuy nhiên vì quá giận dữ mà Rin đã làm trái lời cha của mình. Từ đó Rin đã tự giải phóng năng lực của mình, trở thành một con người với sức mạnh của quỷ và có răng nanh, tai nhọn, mọc đuôi và ngọn lửa xanh cháy rực toàn thân vốn có thể đốt cháy mọi thứ nó tiếp xúc khi cậu mở thanh kiếm ra lần nữa. Cậu chuyện sẽ diễn biến như thế nào ? Mời các bạn đón xem bộ anime Ao no Exorcist – Lam Hỏa Diệt Quỷ để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Ao no Exorcist 2011, Ao no Exorcist tập 25/25 Tập, Blue Exorcist, Ao no Exorcist Season 1, Lam Hỏa Diệt Quỷ Vietsub Thuyết minh, tải phim Ao no Exorcist tập 25/25 Tập Thuyết minh, Download Ao no Exorcist tập 25/25 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.