Dumbbell Nan-Kilo Moteru?

Dumbbell Nan-Kilo Moteru?

Gái Xinh Tập Tạ (2019)
Your rating: 10
8.9 54 votes
Quốc gia:
Dumbbell Nan-Kilo Moteru? là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ai Fairouz, Nao Tōyama, Shizuka Ishigami, Sora Amamiya. Gái Xinh Tập Tạ thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Dumbbell Nan-Kilo Moteru? tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Dumbbell Nan-Kilo Moteru? – Gái Xinh Tập Tạ 2019 Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Dumbbell Nan-Kilo Moteru? được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Yabako Sandrovich, bộ truyện này được xuất bản năm 2016, gồm tất cả 6 tập. Cho đến đầu năm 2019 đạo diễn Mitsue Yamazaki đã chính thức cho công chiếu bộ anime này, hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều thú vị.

Mở đầu Phim Dumbbell Nan-Kilo Moteru? là câu nói : “Hibiki… Cậu tăng cân nữa rồi hả?”, có lẽ đây là một câu nói rất lỗi bình thường, nhưng nó lại là một cao dao hai lưỡi, khiến cho Hibiki cảm thấy thực đau đớn khi nghe câu nói này. Với tính cách thích ăn uống, vì vậy mà cân nặng của cô có vẻ rất khó kiểm soát, dẫn đến việc cô tăng cân nhanh chóng.

Để có khắc phục được điều này, Hibiki đã quyết định tự luyện tập thể thao, với mong muốn có thể mi nhon đi một chút. Khi mà Hibiki tham gia vào phòng tập gym, Hibiki đã gặp mặt hội trưởng hội học sinh xinh đẹp có tên là Akemi Souryuuin. Cũng chính khoảnh khắc ấy đã kéo cô vào thế giới thể hình đầy thú vị. Cùng đón xem bộ phim hài hước mang tên Dumbbell Nan-Kilo Moteru? – Gái Xinh Tập Tạ để khám phá nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Dumbbell Nan-Kilo Moteru? 2019, Dumbbell Nan-Kilo Moteru? tập 12/12 Tập, Gái Xinh Tập Tạ Vietsub Thuyết minh, tải phim Dumbbell Nan-Kilo Moteru? tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Dumbbell Nan-Kilo Moteru? tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.