Bermuda Triangle: Colorful Pastrale

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale

Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle, Bermuda△: Colorful Pastrale (2019)
Your rating: 0
7.4 10 votes
Quốc gia:
Bermuda Triangle: Colorful Pastrale là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Amane Shindō, Hikaru Tohno, Larisa Tago Takeda, Moeka Hiraguri, Risa Tsumugi. Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle, Bermuda△: Colorful Pastrale thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Bermuda Triangle: Colorful Pastrale tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Bermuda Triangle: Colorful Pastrale – Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale hay còn được biết đến với tên gọi bằng tiếng Việt là Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương, đây cũng là tác phẩm hứa hẹn sẽ đem về nhiều thành công cho đạo diễn tài ba Junji Nishimura, ông cũng chính là đạo diễn ra các bộ anime như: ViVid Strike!, Urusei Yatsura, True Tears, Super Zugan … và rất nhiều bộ anime khác nữa.

Nội dung trong bộ anime Bermuda Triangle: Colorful Pastrale là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Họ đều là những nàng tiên cá vô cùng dễ thương và đáng yêu, tuy nhiên cuộc sống của họ lại vô cùng khắc nghiệt, khi mà họ phải sống trong vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc và đau khổ.

Bên cạnh cuộc sống đầy những nguy hiểm, thì ẩn sâu bên dưới đáy đại dương, lại tồn tại một thành phố đầy màu sắc, tồn tại một cuộc sống đầy màu mỡ và tấp nập người qua, gần thành phố đó là làng quê yên bình ở ngôi làng Parrel, tại đây cũng chính là nơi ở của những nàng tiên cá ngây thơ dễ thương và đáng yêu sinh sống. Cùng đón xem bộ phim Colorful Pastrale để khám phá những điều thú vị mà bộ anime này mang đến nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Bermuda Triangle: Colorful Pastrale 2019, Bermuda Triangle: Colorful Pastrale tập Tập 8, Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle, Bermuda△: Colorful Pastrale Vietsub Thuyết minh, tải phim Bermuda Triangle: Colorful Pastrale tập Tập 8 Thuyết minh, Download Bermuda Triangle: Colorful Pastrale tập Tập 8 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.