Con Là Bố, Bố Là Con

아빠는 딸 (2017)
Your rating: 10
9.4 13 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Con Là Bố, Bố Là Con là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jung So Min, Lee Il-hwa, Lee Mi-do, Lee You Jin, Min Do Hee, Park Hyuk Kwon, Shin Goo, Yoon Je-Moon. 아빠는 딸 thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Con Là Bố, Bố Là Con tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Con Là Bố, Bố Là Con – Daddy You, Daughter Me (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Với nội dung lôi cuốn và tương đối hài hước, cùng sự xuất sắc của dàn diễn viên, bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Daddy You, Daughter Me nhanh chóng chiếm trọn tình yêu của nhiều khán giả. Ra mắt tại thị trường xứ kim chi vào nửa đầu năm 2017, phim nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả và các nhà chuyên môn. Sau khi tạo nên ấn tượng mạnh tại phòng vé xứ Hàn, phim thu về gần 5 triệu đô, một con số không quá ấn tượng nhưng thực sự tốt với một thước phim hài.

Con Là Bố, Bố Là Con - Daddy You, Daughter Me (2017)

Daddy You, Daughter Me có tựa đề việt là Con Là Bố, Bố Là Con, do đạo diễn trẻ tài năng Kim Hyung-Hyup đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Yoon Je-moon, Jung So-min, Lee Il-hwa, Shin Goo, Lee Mi-do, Min Do-hee, Park Hyuk-kwon,…Trong đó, đáng chú ý nhất chính là nam diễn viên kỳ cựu Je-mun Yun và nữ minh tinh xinh đẹp So-Min Jung, hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn đã có màn hóa thân tráo đổi hoàn hảo, và ấn tượng.

Con Là Bố, Bố Là Con

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh đáng yêu Do Yeon và người bố Sang-tae, cùng hành trình hoán đổi thân xác kỳ diệu đến khó tin, khiến mọi chuyện trở nên rối tung, dẫn đến những câu chuyện dở khó dở cười. Do Yeon luôn xinh tươi và tự tin, cô luôn vui vẻ và mong ước có một mối tình đẹp như mơ, còn ông bố Sang-tae thì khá trầm, ông luôn cố gắng phấn đấu để có thể thăng tiến trong công việc, giúp đỡ vào việc trang trải cuộc sống gia đình. Và đến ngày 2 người đều sắp đạt được mong ước của mình thì bỗng nhiên họ bị hóa đổi cơ thể cho nhau.

Đạo diễn

Diễn viên

Yoon Je-moon isWon Sang-tae
Won Sang-tae
Jung So-min isWon Do-yeon
Won Do-yeon
Shin Goo isGrandfather
Grandfather
Lee Mi-do isNa Yun-mi
Na Yun-mi
Min Do-hee isBae Jin-young
Bae Jin-young
Park Hyuk-kwon isJung Byung-jin
Jung Byung-jin
Lee You-jin isKang Ji-oh
Kang Ji-oh

Từ khóa:

Xem phim Con La Bo, Bo La Con 2017, Con Là Bố, Bố Là Con tập HD, 아빠는 딸 Vietsub Thuyết minh, tải phim Con Là Bố, Bố Là Con tập HD Thuyết minh, Download Con La Bo, Bo La Con tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.