Bỗng Dưng Làm Sếp

Bỗng Dưng Làm Sếp

Second Act (2018)
Your rating: 0
6.7 10 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Trailer
Bỗng Dưng Làm Sếp là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Annaleigh Ashford, Charlyne Yi, Dave Foley, Elizabeth Masucci, Freddie Stroma, Jennifer Lopez, Leah Remini, Milo Ventimiglia, Treat Williams, Vanessa Hudgens. Second Act thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bỗng Dưng Làm Sếp tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bỗng Dưng Làm Sếp – Second Act (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Jennifer Lopez không chỉ sinh đẹp, quyền lực mà cô còn rất đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực của làng giải trí, Jennifer bắt đầu sự nghiệp trong vai trò của một vũ công, ca sĩ, sau đó cô thử thác mình với một số vai diễn và nhanh chóng khẳng định được tài năng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên 49 tuổi này còn là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Sau 3 năm không tham gia vào bất cứ dự án nào, Jennifer bất ngờ tái xuất trong bộ phim tâm lý hài hước Second Act, dự kiến được công chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 28 tháng 12.

Bỗng Dưng Làm Sếp

Phim có tựa đề việt là Bỗng Dưng Làm Sếp, được sản xuất bởi điện ảnh Mỹ, do đạo diễn tên tuổi Peter Segal đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, ông không phải là cái tên quá đình đám nhưng được khán giả biết đến qua các bộ phim hài hước. Ngoài Jennifer Lopez, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng với những cái tên đáng chú ý như: Vanessa Hudgens, Leah Remini, Milo Ventimiglia, Annaleigh Ashford, Freddie Stroma, Charlyne Yi,…

Bỗng Dưng Làm Sếp - Second Act (2018)

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và công việc của người phụ nữ trung tuổi Maya (Jennifer Lopez). Ở độ tuổi 40, Maya có một mái ấm hạnh phúc với người chồng mẫu mực, tuy nhiên công việc của cô mãi không thể tốt lên được khi không có tấm bằng cử nhân. Bỗng một ngày, một công ty tài chính tin tưởng Maya và giao cho cô công việc vô cùng quan trọng. Ngỡ ngàng, bối rối và cả sự hồi hộp, Maya thật sự không thể tin điều gì đang xảy ra, nhưng với sự động viên của bạn bè và gia đình, cô dần chứng minh được năng lực của mình.

Từ khóa:

Xem phim Bong Dung Lam Sep 2018, Bỗng Dưng Làm Sếp tập Trailer, Second Act Vietsub Thuyết minh, tải phim Bỗng Dưng Làm Sếp tập Trailer Thuyết minh, Download Bong Dung Lam Sep tập Trailer subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.