Bảo Mẫu Phù Thủy 2

Bảo Mẫu Phù Thủy 2

Nanny McPhee and the Big Bang (2010)
Your rating: 9
7.9 35 votes
Quốc gia: , ,
Chất lượng: HD
Bảo Mẫu Phù Thủy 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Anh, Âu Mỹ, Pháp với sự tham gia của các diễn viên Asa Butterfield, Bill Bailey, Daniel Mays, Emma Thompson, Eros Vlahos, Ewan McGregor, Maggie Gyllenhaal, Maggie Smith, Ralph Fiennes, Rhys Ifans. Nanny McPhee and the Big Bang thuộc thể loại Giả tưởng, Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bảo Mẫu Phù Thủy 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Bảo Mẫu Phù Thủy 2 – Nanny McPhee and the Big Bang (2010) vietsub thuyết minh

Sau những gì mà Nanny McPhee làm được sau khi nó được phát hành vào năm 2005, không có gì do gì để các nhà làm phim không tiếp tục thực hiện phần thứ 2 của tựa phim này, vì thế Bảo Mẫu Phù Thủy 2 đã được sản xuất và ra mắt vào năm 2010 với sự chỉ đạo của nữ đạo diễn nổi tiếng người Anh Susanna White. Vẫn có sự góp mặt của “Bảo mẫu” Emma Thompson – người vừa đảm nhiệm vai nữ chính lại vừa kiêm luôn vai trò biên kịch cho phim. Trong khi đó, phần này gần như thay đổi dàn diễn viên, nội dung cũng hoàn toàn mới mẻ và kinh phí dành cho phần 2 là 35 triệu USD.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2

Lấy bối cảnh ở một vùng nông thôn hẻo lánh ngoại ô tại nước Mỹ, câu chuyện của phim Bảo Mẫu Phù Thủy 2 bắt đầu từ một người phụ nữ tên là Isabel Green, người đang cố điều hành trang trại của gia đình trong khi chồng của cô đang chiến đấu tại chiến trường. Nhưng ngay khi vú em McPhee xuất hiện, bà phát hiện ra rằng những đứa con của cô Green đang vất vả chống trả lại sự bắt nạt của hai người anh em họ, đó là 2 đứa trẻ được nuông chiều ở thành thị, chúng dọn tới ở tại đây không lâu và chúng cũng không có vẻ gì là muốn rời đi.

Bảo Mẫu Phù Thủy 2

Dựa vào tất cả những thứ từ mô-tô bay, những bức tượng sống, những chú lợn biết leo cây, tới cả những con voi con, vú em McPhee đã biến nông trại thành một nơi lạ lẫm và dùng chính phép thuật của bà để dạy cho những đứa trẻ tinh quái những bài học thực sự nhớ đời.

Đạo diễn

Diễn viên

Emma Thompson isNanny McPhee
Nanny McPhee
Asa Butterfield isNorman Green
Norman Green
Ralph Fiennes isLord Gray
Lord Gray
Maggie Gyllenhaal isIsabel Green
Isabel Green
Maggie Smith isAgatha Rose Doherty
Agatha Rose Doherty
Rhys Ifans isPhil Green
Phil Green
Daniel Mays isBlenkinsop
Blenkinsop
Bill Bailey isFarmer MacReadie
Farmer MacReadie
Ewan McGregor isRory Green
Rory Green
Eros Vlahos isCyril Gray
Cyril Gray

Từ khóa:

Xem phim Bao Mau Phu Thuy 2 2010, Bảo Mẫu Phù Thủy 2 tập HD, Nanny McPhee and the Big Bang Vietsub Thuyết minh, tải phim Bảo Mẫu Phù Thủy 2 tập HD Thuyết minh, Download Bao Mau Phu Thuy 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.