Bậc Thầy Võ Thuật 2

Bac Thay Vo Thuat 2 (2015)
Your rating: 0
6.4 9 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Bậc Thầy Võ Thuật 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Kim Sĩ Kiệt, Liêu Phàm, Tống Dương, Tống Giai. Bac Thay Vo Thuat 2 thuộc thể loại Võ thuật. Mời các bạn đón xem Bậc Thầy Võ Thuật 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Bậc Thầy Võ Thuật 2 – The Final Master 2015 Thuyết minh vietsub HD

Khi mà những bộ phim võ thuật Trung Quốc ngày càng ít những “boom tấn” trong khi những bộ phim kiếm hiệp thì càng ngày càng giống phim ngôn tình chỉ xoay quanh nhiều vấn đề tình cảm yêu đương thì sự xuất hiện của Bậc Thầy Võ Thuật đã thổi đến một làn gió mới khi ra mắt vào năm 2014 với một câu chuyện phim rất hấp dẫn, sang năm 2015 thì một phiên bản mới mang tên Bậc Thầy Võ Thuật 2 còn được đánh giá cao hơn với nhiều hơn những màn đấu võ , đầu tư khủng hơn về kinh phí, sự nổi tiếng của dàn diễn viên và đặc biệt là những màn solo võ được xây dựng một cách rất rất thật mang tới cho người xem những trận đánh thực sự mãn nhãn.

Bac Thay Vo Thuat 2 The Final Master 2015

Nội dung của Phim Bậc Thầy Võ Thuật 2 xoay quanh những quy luật giang hồ, nhưng đấu đá môn phái cũng như những cách giải quyết các vấn đề, các tranh chấp theo đúng kiểu dân võ thuật thời xưa với những luật đặt ra một cách có khoa học, tuy nhiên nó đã bị phá võ bởi 1 hoặc một số người khiến cho những cuộc chiến giải quyết sinh tử buộc phải diễn ra không theo cách vốn có của nó .

Bậc Thầy Võ Thuật

Tương truyền rằng Thiên Tân xưa nay vẫn là thủ đô của của võ Thuật, các trường võ thuật danh tiếng vẫn đứng vững cho đến một ngày sự xuất hiện của sư phụ Trần. The Final Master bám sát hành trình của Trần sư phụ với Vịnh Xuân Quyền đến từ phương Nam, thách thức các võ sư ở năm võ quán nổi danh của Thiên Tân và nhanh chóng trở thành một bậc thầy quyền thế mà ai cũng phải nể trọng, có rất nhiều người xin tới bái sư nhưng rất khó để được chấp thuật.

Xem Phim Bậc Thầy Võ Thuật

Từ khi thành danh, Bac Thay Vo Thuat này đã chinh phục được người vợ xinh đẹp, gây dựng được võ quán của riêng mình. Nhưng không được bao lâu, nguyên cơ xa xôi chính là do một đệ tử rất có tố chất nhưng sống ngang tàng đã gây ra nhiều sự khích mích đối với nhiều môn phái khác trong thủ đỗ và sóng gió lại kéo đến khiến hai người phải đối mặt với kẻ thù đầy nguy hiểm trong giới võ thuật.

Từ khóa:

Xem phim Bac Thay Vo Thuat 2 2015, Bậc Thầy Võ Thuật 2 tập HD, Bac Thay Vo Thuat 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Bậc Thầy Võ Thuật 2 tập HD Thuyết minh, Download Bac Thay Vo Thuat 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.