Egao no Daika

Egao no Daika

Egao no Daika (2018)
Your rating: 0
6.6 10 votes
Quốc gia:
Egao no Daika là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Saori Hayami, Yumiri Hanamori. Egao no Daika thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Egao no Daika tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Egao no Daika Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung bộ Phim Egao no Daika là câu chuyện kể một hành tinh kì lạ, tại đó người dân sống rất hạnh phúc, và yên bình, họ có một cuộc sống an lành, không phải lo bất cứ việc gì, niềm vui và nụ cười luôn đến với vợ họ. Tại đó có một nàng công chúa, nàng tên là Yuuki, hiện tại thì cô mới trong 12 tuổi, tuy nhiên cô đã trở lên rất xinh đẹp, và được tất cả mọi người yêu thương.

Nàng công chúa Yuuki là một người rất dễ cười, tuy nhiên cô cũng rất dễ khóc, cô rất nhạy cảm với tất cả việc diễn ra xung quanh mình, cùng với đó là rất nhiều những người phục vụ cô công chúa đỏng đảnh này. Họ chính là :Reira là một gia sư, Izana sẽ hỗ trợ những việc trong chính trị, Harold sẽ là bảo vệ và Joshua là người đã ở bên cạnh cô từ khi còn trẻ. Tất cả họ đều làm việc với một mục đích sẽ giúp đỡ được cô công chúa nhỏ bé một cách tốt nhất.

Cốt truyện trong Phim Egao no Daika cũng chính là những gì diễn ra trong cuộc sống thường ngày của Yuuki và những người bạn, họ sẽ phải trải qua rất điều khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên nó cũng là niềm vui và tiếng cười. Và còn điều gì sẽ đến với Yuuki? Mời các bạn đón xem bộ anime thú vị này để khám phá nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Egao no Daika 2018, Egao no Daika tập 12/12 Tập, Egao no Daika Vietsub Thuyết minh, tải phim Egao no Daika tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Egao no Daika tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.