Ken En Ken: Aoki Kagayaki

Ken En Ken: Aoki Kagayaki

Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword: Lights of the Bleak (2018)
Your rating: 0
9.3 6 votes
Ken En Ken: Aoki Kagayaki là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Đài Loan, Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Chado Horii, Hiroki Touchi, Kenjirou Tsuda. Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword: Lights of the Bleak thuộc thể loại Anime, Phiêu lưu, Thần thoại. Mời các bạn đón xem Ken En Ken: Aoki Kagayaki tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ken En Ken: Aoki Kagayaki Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Ken En Ken: Aoki Kagayaki được biết đến là một bộ anime được hợp tacsanr xuất bởi Đài Loan với Nhật Bản, đây là một bộ phim của đạo diễn Masakazu Miyake được chuyển thể từ một game cùng tên hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thành công cho đoàn làm phim.

Nội dung của bộ Anime Ken En Ken: Aoki Kagayaki là câu chuyện được lấy bối cảnh vào thời chiến quốc của những năm 770 – 476 trước công nguyên. Cũng chính lúc này một câu nói rằng: Thái Bạch định xuân thu: được viết trên bàn Thái Cực – 1 trong 10 thần khí, thì lịch sử đã hoàn toàn thay đổi. Con người lúc bấy giờ ngày càng phục thuộc vào sức mạnh của thần khí.

Cũng chính lúc này vào những năm 99 theo lịch Thái Bạch, xuất hiện một nhóm những người trẻ tuổi, mang trong mình đầy nhiệt huyết, họ quyết tâm làm lên đại nghiệp, thì bỗng dưng bị kẹt vào dòng xoáy của thời kỳ đen tối này. Khi đó một thiếu nữ tên Yin bước đến, định mệnh đã cho nàng cầm trong tay thần khí Hiên Viên Kiếm, từ đó nàng muốn sử dụng chính sức mạnh của thần khí để có thể thay đổi triều đại đen tối này. Và liệu rằng ước mơ của Yin có thể trở thành được hiện thực không? Mời các bạn đón xem bộ Phim Ken En Ken: Aoki Kagayaki để theo dõi nhé.

Từ khóa:

Xem phim Ken En Ken: Aoki Kagayaki 2018, Ken En Ken: Aoki Kagayaki tập 13/13 tập, Xuan Yuan Sword Luminary, Xuan-Yuan Sword: Lights of the Bleak Vietsub Thuyết minh, tải phim Ken En Ken: Aoki Kagayaki tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Ken En Ken: Aoki Kagayaki tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.