Ma Họa Tình

Fantasy Romance (1991)
Your rating: 0
8.8 9 votes
Quốc gia:
Chất lượng: Bản đẹp
Ma Họa Tình là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1991, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Deannie Yip, Diệp Đức Nhàn, Điền Phong, Hoàng Trí Cường, Joey Wong, Lương Triều Vỹ, Paul Chun Pui, Tần Bái, Tien Feng, Tony Leung Chiu-Wai, Vương Tổ Hiền. Fantasy Romance thuộc thể loại Giả tưởng, Hài hước. Mời các bạn đón xem Ma Họa Tình tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ma Họa Tình – Fantasy Romance (1991) thuyết minh vietsub

Là một trong những đạo diễn xuất sắc của điện ảnh Hồng Kông trong thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước, người nổi tiếng với siêu phẩm Duyên Phận của cố tài tử Trương Quốc Vinh, Taylor Wong còn được biết tới qua nhiều bộ phim đình đám khác, ông không chỉ giỏi làm phim hành động như Anh Hùng Hảo Hán với sự tham gia của Châu Nhuận Phát mà còn rất tinh tế với những bộ phim tâm lý tình cảm như Ma Họa Tình của Lương Triều Vỹ và Vương Tổ Hiền. Phát hành vào năm 1991, tựa phim kết hợp giữa hài hước và giả tưởng này chắc chắn sẽ mang tới những phút giây thư giãn thoải mái cho khán giả.

Ma Họa Tình

Nội dung của phim Ma Họa Tình xoay quanh một anh chàng khờ khạo chuyên vẽ tranh biếm họa tên là Shing (Lương Triều Vỹ), anh là người gặp nhiều may mắn, nhưng mọi thứ đang đến với anh dường như không có dấu hiệu tốt đẹp, nó ngày càng trở nên tồi tệ. Bạn gái của anh ta chia tay anh ta, sếp của anh ta đưa anh ta đến mức được chấp thuận, và truyện tranh của anh ta thì thiếu đi một cái gì đó có thể phá cách. Sau đó, anh tạo ra một nhân vật ma đến với cuộc sống của con người, đó chính là Ching (Vương Tổ Hiền). Shing chứng minh anh ta ngu ngốc đến mức nào, bởi cả hai đều từ chối những tiến bộ của Ching, sau đó cố gắng xua đuổi cô ấy khỏi nhà của anh ấy.

Ma Họa Tình

Nhưng, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, họ trở thành một cặp vợ chồng lãng mạn, và mọi thứ đều ổn. Tuy nhiên, người hàng xóm của anh ta lại là một người theo đạo giáo già dặn, ông ta cảnh báo rằng sự may mắn của anh sẽ được cải thiện và lúc đó thì Ching sẽ biến mất. Nhưng Shing không tin vào điều đó, anh cũng không muốn Ching bị biến mất. Mặc dù vậy, khi truyện tranh của anh ngày càng trở nên thành công hơn, cũng là lúc dự đoán của ông kia trở thành sự thật. Làm thế nào để anh có thể đưa cô ấy quay trở lại?

Đạo diễn

Taylor Wong
Director

Diễn viên

Deannie Yip isGhost whore
Ghost whore
Paul Chun Pui isLemon Head
Lemon Head
Tien Feng isMagic Man
Magic Man

Từ khóa:

Xem phim Ma Hoa Tinh 1991, Ma Họa Tình tập Bản đẹp, Fantasy Romance Vietsub Thuyết minh, tải phim Ma Họa Tình tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Ma Hoa Tinh tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.