Bào Thai Quỷ

Bào Thai Quỷ

Malicious (2018)
Your rating: 0
9.4 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Bào Thai Quỷ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Bailee MyKell Cowperthwaite, Ben VanderMey, Bojana Novakovic, Delroy Lindo, Jaqueline Fleming, Josh Stewart, Joy Kate Lawson, Luke Edwards, Melissa Bolona, Yvette Yates. Malicious thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bào Thai Quỷ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bào Thai Quỷ – Malicious (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Là một trong những thước phim kinh dị đáng chờ đợi nhất trong tháng 10 tới, Malicious hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả yêu thích dòng phim này. Không chỉ sở hữu cốt truyện được đánh giá cao mà phim còn có đội ngũ sản xuất hùng hậu và nổi tiếng, từ nhà sản xuất của The Collector và nhà điều hành của Get Out. Phim dự kiến sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 5 tháng 10 năm 2018, được kỳ vọng rất lớn sẽ tạo nên đột phá trong thể loại phim kinh dị.

Bào Thai Quỷ - Malicious (2018)

Phim có tựa đề việt là Bào Thai Quỷ, do đạo diễn, nhà biên kịch trẻ lừng danh Michael Winnick đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Bojana Novaković, Josh Stewart, Delroy Lindo, Melissa Bolona, Yvette Yates, Luke Edwards, Jaqueline Fleming,…Nội dung phim kể về hành trình chiến đấu với một con quỷ dữ khát máu bí ẩn trong khu rừng hẻo lánh của vợ chồng giáo sư đại học Adam.

Bào Thai Quỷ

Câu chuyện bắt đầu từ một buổi sáng bình yên, Adam đi dạy và Lisa ở nhà cùng đứa bé đáng yêu trong bụng. Do buồn chán, cô vào rừng chạy bộ và phát hiện ra một ngôi nhà hoang cũ, dường như có thứ gì đó gọi cô vào đó và dẫn dắt cô đến một thế lực bí ẩn. Vì hoảng sợ mà cô trượt chân bị thương và không giữ được cái thai, từ đó đêm nào Lisa cũng thấy hình bóng của một đứa bé xuất hiện và nó không cho phép cô tiết lộ với bất kỳ ai. Đó là ai, vì sao nó lại bám theo cô và nó muốn gì…

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Bao Thai Quy 2018, Bào Thai Quỷ tập HD-Vietsub, Malicious Vietsub Thuyết minh, tải phim Bào Thai Quỷ tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Bao Thai Quy tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.