Servant x Service

Servant x Service

Nhân Viên Và Dịch Vụ (2013)
Your rating: 0
9.7 3 votes
Quốc gia:
Servant x Service là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2013, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ai Kayano, Aki Toyosaki, Mai Nakahara, Takahiro Sakurai, Tatsuhisa Suzuki. Nhân Viên Và Dịch Vụ thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Servant x Service tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Servant x Service Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Servant x Service là một bộ anime xoay quanh cuộc sống của cô nàng có tên là Lucy, hiện tại thì cô đang sống và làm việc tại thành phố Mitsuba Hokkaido, về cơ bản cô rất haiflongf với cuộc sống của mình bây giờ, tuy nhiên có một điều mà cô luôn thắc mắc từ nhỏ cho đến lớn, là tại sao khi mà cô sinh ra, cô lại được đặt với cái tên là Lucy. Điều này thì có lẽ cần phải quay lại quá khứ một chút, khi đó cha mẹ của Lucy cảm thấy rất do dự khi đặt tên cho cô, thậm trí họ còn phải chọn đi chọn lại rất nhiều tên, để đặt cho con cô gái yêu của mình, nhưng cũng chính vì sự thiếu quyết đoán đó mà cô gái này đã mang trên mình cái tên Lucy.

Khi lớn lên, Lucy bắt đầu với công việc là quản lý cùng một văn phòng dịch vụ công cộng. Tại đó cô luôn phải đón nhận những lời nói của khách hàng cũng như những ý kiến trái chiều của tất cả người dân khi đến văn phòng của cô, tuy là một công chức nh]ng L cảm thấy đây là công việc không hề dễ dàng với cô một chút nào, cô luôn phải đối phó với nhiều công dân tức giận, phải đối mặt với những thách thức khác nhau, và đặc biệt hơn nữa là cô phải làm việc cùng với những đồng nghiệp lập dị mà cô không hề ưa một chút nào.

Mặc dù cuộc sống luôn khó khăn và đầy áp lực, nhưng cô gái trẻ Lucy luôn tự tin đứng vững, bởi bên cạnh cô luôn có những người bạn đồng hành là: Hasebe Yutaka, Yamagami, Miyoshi Saya, cùng với đó là người giám sát của họ, Ichimiya Taishi ông ta tỏ ra rất khó tính với tất cả nhân viên của mình, tuy nhiên ông thực sự tốt bụng. Tại đây luôn luôn được trải qua những điều kỳ quặc hàng ngày khi làm việc tại văn phòng của họ. Cùng đón xem bộ Phim Servant x Service để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Servant x Service 2013, Servant x Service tập 13/13 tập, Nhân Viên Và Dịch Vụ Vietsub Thuyết minh, tải phim Servant x Service tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Servant x Service tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.