Người Máy Tương Lai

Người Máy Tương Lai

Next Gen (2018)
Your rating: 0
9.1 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Người Máy Tương Lai là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Charlyne Yi, Jason Sudeikis, John Krasinski. Next Gen thuộc thể loại Hành động, Hoạt hình, Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Người Máy Tương Lai tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Người Máy Tương Lai – Next Gen (2018) Vietsub Thuyết Minh HD

Người Máy Tương Lai là bộ phim nói về thành phố tương lai của Grainland, tại đó có một cô gái tên là Mai Su, vỗn dĩ cô đã có một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc cùng với gia đình bé nhỏ của mình, cho đến khi một cuộc tranh cãi đã xảy ra tại gia đình của cô, buộc lòng cha cô phải bỏ nhà để ra đi. Từ đó cuộc sống của Mai Su vố dĩ đã cô độc, này lại càng cô đơn hơn, không bao lâu sau, mẹ của cô là Molly đã mua những chs robot tự động về nhà, để nhằm mục đích mua vui cho bà, thời gian đó đã khiến cho Mai Su cảm thấy chán nản gia đình này hơn bao giờ hết.

Sống trong một môi trường không có tình thương cảu cha mẹ, cha thì bỏ đi không tin tức, mẹ thì vô tâm không để ý đến cô, đã khiến Mai trở thành một thiếu niên nổi loạn, cùng với những trò chơi phá hoại mà cô gây ra với tất cả mọi người. Tuy nhiên Molly gần như cũng không hề để ý đến cảm giác của con gái mình. Cô và Molly đi đến sự kiện ra mắt cho Gen 6 Q-Bots. Mai, không quan tâm đến toàn bộ thử thách, quyết định rời khỏi đường dây trên thang cuốn và phá hủy một robot đang quấy rầy cô tại phòng triểm lãm, khiến cho mẹ của cô thật sự tức giận vì hành động này.

Project 7723 chính là con Robot đang rất nổi tiếng trong thì gian đó, cũng vì rất nhiều lí do mà Mai đã có thể gặp được 7723, gần như họ rất có duyên có duyên với nhau, mặc dù không ưa gì với Robot, nhưng Mai vẫn quyết định đưa 7723 về nhà mình để cùng sống với cô. Chính từ đó , một cuộc phiêu lưu mới đã mở ra với Mai cùng với những người bạn, những thế lực đen tối luôn muốn chiếm đoạt lấy 7723 để chiếm đoạt sức mạnh của nó, và liệu rằng cô bé Mai này có thể cùng người bạn của mình thoát khỏi được những âm mưu kinh khủng đó không? Mời các bạn đón xem bộ Phim Người Máy Tương Lai – Next Gen để theo dõi nhé.

Từ khóa:

Xem phim Nguoi May Tuong Lai 2018, Người Máy Tương Lai tập HD, Next Gen Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Máy Tương Lai tập HD Thuyết minh, Download Nguoi May Tuong Lai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.