Tonari no Kyuuketsuki-san

Tonari no Kyuuketsuki-san

Ms. vampire who lives in my neighborhood. (2018)
Your rating: 0
8.2 12 votes
Quốc gia:
Tonari no Kyuuketsuki-san là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Aya Uchida, Azumi Waki, Lynn, Miyu Tomita, Rina Hidaka, Yū Sasahara. Ms. vampire who lives in my neighborhood. thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Tonari no Kyuuketsuki-san tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Tonari no Kyuuketsuki-san Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Mở đầu bộ Anime Tonari no Kyuuketsuki-san là câu chuyện kể về một cô gái có tên là Sophie Twilight, cô không phải là một người bình thường, xuất thân và thân thế của Sophie là một ma cà rồng, cho đến thời điểm hiện tại thì Sophie đã tròn 300 tuổi, tuy nhiên cô vẫn mang trên mình hình dáng của một thiếu nữ và không hề có bất kì dấu hiệu nào của sự già nua.Chính bởi vì là một ma cà rồng, lên Sophie không thích ban ngày và ánh nắng, chúng làm cô yếu ớt đi, vì vậy mà Sophie luôn hoạt động cũng như sinh hoạt và ban đêm nhiều hơn.

Là một ma cà rồng, nhưng cô nàng Sophie lại rất tốt bụng, cô chưa bao giờ có ý định sát hại bất cứ một ai, cô luôn quan tâm đến tất cả mọi người. Cho đến một ngày sự xuất hiện của người bạn không mời mà đến Akari đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống nhàm chán của Sophie, ngay từ khi mới quen nhau, họ đã tỏ ra rất thân thiết với nhau, từ hai người bạn đã quyết định dọn đến để sống chung với nhau, và từ đó câu chuyện về tình bạn giữa người hai thế giới đối lập với nhau bắt đầu.

Cuộc sống của Sophie dường như gắn liền với otaku, mỗi khi bất cứ cần mua hàng, cũng như đặt mua máu để cô có thể tòn tại được, tất cả mọi thứ Sophie đều đặt hàng qua otaku, sở thích của cô là truyện tranh và phim ảnh, cô luôn muons sống một cuộc sống bình thường, hòa nhập với con người để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cùng đón xem bộ phim anime Tonari no Kyuuketsuki-san hài hước về ma cà rồng này nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Tonari no Kyuuketsuki-san 2018, Tonari no Kyuuketsuki-san tập 12/12 Tập, Ms. vampire who lives in my neighborhood. Vietsub Thuyết minh, tải phim Tonari no Kyuuketsuki-san tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Tonari no Kyuuketsuki-san tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.