Tân Tây Du Ký

Tân Tây Du Ký

Saiyuki Reload Blast (2017)
Your rating: 0
9.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Tân Tây Du Ký là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Akira, Akira Ishida, Hiroaki Hirata, Sôichirô Hoshi, Toshihiko Seki. Saiyuki Reload Blast thuộc thể loại Anime, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Tân Tây Du Ký tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Tân Tây Du Ký – Saiyuki Reload Blast Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Tân Tây Du Ký là một bộ anime rất vui nhộn của đạo diễn Hideaki Nakano, nội dung của bộ phim là câu chuyện kể về bốn người anh hùng, giống như những người anh hùng, họ là: nhà sư Genjyo Sanzo, vua khỉ Son Goku, nửa quỷ Sha Gojyo, và người biến thành quỷ Cho Hakkai, bốn nhân vật vật này đều có một điểm chung tương đồng là đều rất thích phiêu lưu, vì vậy mà họ đã cùng nhau đi du ký khắp nơi, để tìm được chính quả cho mình.

Tân Tây Du Ký là câu chuyện kể về cuộc hành trình , khi mà bốn người họ đã được phái đi bởi Sanbutsushin, người có quyền lực cao nhất tại đức Phật ở Nhật Bản khi đó, cuộc hành trình của bốn thầy trò là đi đến Ấn Độ để ngăn chặn sự phục sinh của vua quỷ Ô-ma, Gyumaoh đang thảm sát con người lúc bấy giờ. Trên đường đi họ đã gặp biết bao gian nan tắc trở, họ bị bao vây bởi những kẻ ám sát bất lực, thời tiết xấu, và những bước tiến cá nhân bi thảm của riêng họ, từ đó đã vẽ lên một cuộc hành trình đầy gian khổ của bốn thầy trò.

Cũng chính lúc này, hai nhân vật phản diện là: Gyokumen Koushou (vợ lẽ của Gyumaoh, chính là một con quỷ) và một nhà khoa học điên, Tiến sĩ Nii Jianyi , tiếp tục cố gắng khôi phục vị vua đã chết từ lâu. Những thí nghiệm này, một hỗn hợp cấm khoa học và phép thuật, sinh ra “Sóng Minus”, lây nhiễm tất cả ma quỷ ở Shangri-La với sự điên loạn, phá vỡ sự bình an mong manh đã từng tồn tại giữa con người và ma quỷ. Và từ đó nhiệm vụ quan trọng nhất của bốn nhân vật chính trong phim chính là ngăn chặn sự hồi sinh của vua quỷ để bảo vệ được hòa bình cho con người. Cùng đến xem bộ Anime Tân Tây Du Ký để khám phá những điều kì thú trong phim nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Tan Tay Du Ky 2017, Tân Tây Du Ký tập 12/12 Tập, Saiyuki Reload Blast Vietsub Thuyết minh, tải phim Tân Tây Du Ký tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Tan Tay Du Ky tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.