Kamen Rider Zi-O

Kamen Rider Zi-O

Siêu nhân Zi-O (2018)
Your rating: 7
8.4 832 votes
Quốc gia:
Kamen Rider Zi-O là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Myoukouin Geiz, Tokiwa Sougo. Siêu nhân Zi-O thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Siêu Nhân. Mời các bạn đón xem Kamen Rider Zi-O tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Kamen Rider Zi-O (2018) vietsub thuyết minh

Là một trong những bộ Kamen Rider được mong đợi nhất trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây, Zi-O cũng là bộ phim cuối cùng trong thời kì Heisei tức thứ 20 và cũng là thứ 29 trong cả loạt phim. Nội dung của phim Kamen Rider Zi-O là câu chuyện kể về mùa thu của năm 2018, khi đó bỗng nhiên xuất hiện một cô gái kì lạ, cô đi cùng với chiếc cỗ máy thời gian của mình, cô gái bí ẩn này được biết là đến từ tương lai của những năm 2068, cô đến để gặp và báo cho Tokiwa Sougo (anh chính là nhân vật chính trong phim) rằng sau này anh sẽ trở thành một vị vua thống trị thế giới thực tại này.

Nói về tương lai, thì khi đó cả thế giới bị thống trị bởi một người cầm đầu là Ma Vương, chính ông thần này đã làm cho thế giới loạn loạn, con người lầm than, gây ra một thế giới vô vọng không hề có sự sống. Sự xuất hiện của cô gái chính là nhằm đem đến hòa bình cho nhân loại ở trong tương lai. Trong tương lai Tokiwa Sougo, cậu sẽ trở thành Zi-O, một vị vua thời gian, và cũng là ma vương hủy diệt thế giới. Người có số mệnh henshin thành Siêu Nhân Zi-O, không phải trở thành anh hùng mà là quỷ vương tương lai? Vận mệnh nào sẽ xảy tới cho tương lai, tất cả đều nắm trong tay cậu bé này.

Kamen Rider Zi-O là một câu truyện kể về Kamen Rider người sẽ trở thành vị vua tiếp theo, chiến đấu để cứu lấy quá khứ, hiện tại, và tương lai, băng qua thời không, gặp gỡ các Kamen Rider thời Heisei suốt chiều dài lịch sử. Và liệu rằng cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ này sẽ đi đến đâu? Mời các bạn đón xem bộ phim Kamen Rider Zi O để theo dõi cuộc hành trình đầy gian nan này nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Kamen Rider Zi-O 2018, Kamen Rider Zi-O tập 49/49 Tập, Siêu nhân Zi-O Vietsub Thuyết minh, tải phim Kamen Rider Zi-O tập 49/49 Tập Thuyết minh, Download Kamen Rider Zi-O tập 49/49 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.