Phanh Thây Xẻ Thịt

Phanh Thây Xẻ Thịt

Autopsy (2008)
Your rating: 3
7 27 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Phanh Thây Xẻ Thịt là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Arcadiy Golubovich, Ashley Schneider, Gregg Brazzel, Jenette Goldstein, Jessica Lowndes, Michael Bowen, Robert LaSardo, Robert Patrick, Ross Kohn, Ross McCall. Autopsy thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Phanh Thây Xẻ Thịt tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Phanh Thây Xẻ Thịt – Autopsy (2008) vietsub thuyết minh

Bắt đầu đóng phim từ năm 1997 và viết kịch bản từ năm 2000, Adam Gierasch mặc dù không gặt hái được nhiều thành công nhưng ông cũng có không ít tác phẩm đáng chú ý, đặc biệt khi ông còn thử sức mình với cả vai trò chỉ đạo từ năm 2008 với bộ phim đầu tay mà ông làm đạo diễn  – Phanh Thây Xẻ Thịt. Thuộc thể loại kinh dị, phim được quay tại Hollywood nhưng số tiền đầu tư thì cực kỳ khiêm tốn, con số 2 triệu USD, tuy nhiên những cảnh quay vẫn rất chỉn chu, được đầu tư bởi bối cảnh của phim hầu hết tập trung tại một bệnh viện.

Phanh Thây Xẻ Thịt

Nội dung của phim Phanh Thây Xẻ Thịt bắt đầu từ sự việc cô nàng Emily (Jessica Lowndes) bị tai nạn xe hơi trong khi lái xe trên Quốc Lộ 53, Louisiana. Bạn trai của cô là Bobby và bạn bè của họ Clare, Dmitriy và Jude nhìn thấy cô đã đánh một người lạ. Khi họ nhìn thấy xe cứu thương trên đường, họ yêu cầu sự giúp đỡ và những người tham gia đưa họ đến Bệnh viện Mercy.

Phanh Thây Xẻ Thịt

Cô y tá Marian yêu cầu Bobby đi đến phòng kiểm tra. Khi Emily cố gắng để có được thông tin về bạn trai của cô, cô gặp Tiến sĩ David Benway, ông ấy đã nói với cô rằng Bobby và tất cả mọi người đang rất ổn. Nhưng Emily đã sớm nhận ra những điều bất thường ngay trong chính bệnh viện này, đó là sự đen tối về Tiến sĩ Benway và nhóm của ông ta khi từng người trong nhóm của cô lần lượt biến mất.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Phanh Thay Xe Thit 2008, Phanh Thây Xẻ Thịt tập HD, Autopsy Vietsub Thuyết minh, tải phim Phanh Thây Xẻ Thịt tập HD Thuyết minh, Download Phanh Thay Xe Thit tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.