Người Trong Giang Hồ 2

Gatao 2: The New King (2018)
Your rating: 5
7.4 57 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Người Trong Giang Hồ 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Đài Loan với sự tham gia của các diễn viên Brian Lu, Jen-Shuo Cheng, Peggy Tseng Pei-Yu, Shih Sian Wang. Gatao 2: The New King thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Người Trong Giang Hồ 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Người Trong Giang Hồ 2 – Gatao 2 (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Gatao là thước phim đình đám của điện ảnh Đài Loan và được ra mắt vào năm 2015, ngay lập tức phim nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và những lời khen có cánh từ các nhà phê bình. Thuộc thể loại hành động xã hội đen, xoay quanh những băng đảng khét tiếng, phim khiến người xem phải nhớ lại thời hoàng kim của điện ảnh Hong Kong với hàng loạt bộ phim xã hội đen chất lượng. Chính sự thành công đó đã tạo động lực không nhỏ cho đoàn làm phim ra mắt phần 2 với cái tên Gatao 2: The New King.

Người Trong Giang Hồ 2 - Gatao 2 (2018)

Phim có tựa đề việt là Người Trong Giang Hồ 2, do đạo diễn kỳ cựu Cheng-Kuo Yen đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, ông chính là người có công không nhỏ cho thành công phần 1 khi mang đến một cốt truyện vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu làng điện ảnh xứ Đài với những cái tên như: Jen-Shuo Cheng, Brian Lu, Peggy Tseng Pei-Yu, Shih Sian Wang,…Trong đó, dàn diễn viên chính hầu hết được giữ lại.

Người Trong Giang Hồ 2

Nội dung phần 2 tiếp tục câu chuyện của phần 1, sau những cuộc chiến căng thẳng và cố gắng không ngừng nghỉ thì cuối cùng Ren cũng là người đứng đầu của North Fort Gang. Tuy nhiên, anh lại phải đối đầu với chính những người bạn cũ của mình, những người anh em từng vào sinh ra tử, đó là Jian và Qing. Trong khi Jian quay lại cầm đầu băng đảng trước đây thì Qing cũng là muốn chiếm lấy vị trí của Ren, câu chuyện về những người bạn sẽ ra sao.

Từ khóa:

Xem phim Nguoi Trong Giang Ho 2 2018, Người Trong Giang Hồ 2 tập HD, Gatao 2: The New King Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Trong Giang Hồ 2 tập HD Thuyết minh, Download Nguoi Trong Giang Ho 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.