Nâng Cấp

Nâng Cấp

Upgrade (2018)
Your rating: 0
8.4 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Nâng Cấp là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Benedict Hardie, Betty Gabriel, Harrison Gilbertson, Linda Cropper, Logan Maarshall-Green, Melanie Vallejo, Michael M. Foster, Sachin Joab, Simon Maiden, Steve Danielsen. Upgrade thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Nâng Cấp tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Nâng Cấp – Upgrade (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn lừng danh Leigh Whannell, Upgrade đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình khi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả lẫn các nhà chuyên gia. Con số 7.7 với hơn 11 nghìn đánh giá trên IMDB đã cho thấy tất cả, đồng thời chiến thắng trong lễ trao giải SXSW Film Festival. Qua đó, đạo diễn Leigh tự thêm một thước phim xuất sắc nữa vào tài sản đồ sộ của mình với seri Quỷ Quyệt, 6 phần phim Lưỡi Cưa hay thước phim huyền thoại Ma Trận.

Nâng Cấp - Upgrade (2018)

Phim có tựa đề việt là Nâng Cấp, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Logan Maarshall-Green, Melanie Vallejo, Betty Gabriel, Harrison Gilbertson, Simon Maiden, Benedict Hardie,…Tuy không có ngôi sao nào thực sự đình đám nhưng với nội dung mới mẻ, hấp dẫn cùng nhiều phân đoạn hành động gay cấn, ấn tượng, Upgrade đã nhanh chóng thuyết phục được khán giả yêu thích dòng phim hành động kinh dị.

Nâng Cấp - Upgrade (2018)

Phim lấy bối cảnh trong tương lai, khi mà khoa học công nghệ được áp dụng rộng rãi, trở thành phương tiện hữu ích cho con người nhưng nó lại là nguyên nhân trực tiếp mang đến tai họa cho gia đình Grey. Sau khi chiếc xe công nghệ mới của anh bị lỗi hệ thống, nó đã đưa hai người đến vùng đất ngược trời gian, và bị kẻ xấu sát hại, Grey may mắn sóng sót khi được cấp cứu kịp thời nhưng anh đã bị liệt toàn thân. Cơ hội duy nhất để Grey có thể trở lại như bình thường là phải cấy ghép thành công con chip thông minh Stem.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Nang Cap 2018, Nâng Cấp tập HD, Upgrade Vietsub Thuyết minh, tải phim Nâng Cấp tập HD Thuyết minh, Download Nang Cap tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.