Xáo Trộn

Xáo Trộn

Spinning Man (2018)
Your rating: 0
6.6 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Xáo Trộn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alexandra Shipp, Annie Monroe, Carlo Rota, Clark Gregg, Freya Tingley, Guy Pearce, Jamie Kennedy, Minnie Driver, Odeya Rush, Pierce Brosnan. Spinning Man thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Xáo Trộn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Xáo Trộn – Spinning Man (2018) vietsub thuyết minh

Không phải là một dự án điện ảnh đình đám với chỉ 8,5 triệu USD kinh phí đầu tư, nhưng những cái tên góp mặt trong phim đã cho thấy Xáo Trộn là một bộ phim đáng xem của đạo diễn Simon Kaijser, khi mà 2 cái tên rất nổi tiếng của Hollywood là tài tử Guy Pearce và “điệp viên 007” Pierce Brosnan đảm nhiệm những vai diễn chính.

Xáo Trộn

Nội dung của phim Xáo Trộn xoay quanh Evan Birch (Guy Pearce), là một người đàn ông của gia đình và cũng là giáo sư được nhiều người yêu quý tại một trường đại học nổi tiếng, nơi sự quyến rũ và danh tiếng của ông đã làm cho lớp học triết học của ông rất có tiếng. Khi một nữ sinh tên là Joyce bị mất tích, những cuộc tranh cãi ngoài khuôn viên của Evan khiến vợ ông đặt câu hỏi về chứng cớ ngoại phạm của anh.

Xáo Trộn

Trong khi đó, một cảnh sát thám tử thô lỗ tên là Malloy (Pierce Brosnan) thậm chí còn có nhiều lý do hơn để nghi ngờ khi những bằng chứng quan trọng khiến Evan trở thành nghi phạm chính trong sự biến mất của Joyce. Đột nhiên, những câu hỏi mà Evan đối mặt không chỉ đơn thuần là học thuật – chúng là vấn đề sống hay chết.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Xao Tron 2018, Xáo Trộn tập HD, Spinning Man Vietsub Thuyết minh, tải phim Xáo Trộn tập HD Thuyết minh, Download Xao Tron tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.