Cô Phù Thủy Nhỏ

Cô Phù Thủy Nhỏ

The Little Witch (2018)
Your rating: 10
9.3 12 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Trailer
Cô Phù Thủy Nhỏ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Anna Striesow, Axel Prahl, Barbara Melzl, Carolin Spieß, Eveline Hall, Karoline Herfurth, Luis Vorbach, Michael Gempart, Momo Beier, Suzanne von Borsody. The Little Witch thuộc thể loại Giả tưởng, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cô Phù Thủy Nhỏ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cô Phù Thủy Nhỏ – The Little Witch (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Sau khi dự án The Little Witch live action được khởi động thì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả cùng các nhà phê bình. Vốn là tác phẩm nổi tiếng dành cho thiếu nhi của tác giả Otfried Preussler, và từng được săn đón nhiều bậc nhất tại Đức nên phiên bản live action này được kỳ vọng sẽ tạo nên một bộ phim xuất sắc không chỉ dành cho thiếu nhi mà phục vụ cho mọi khán giả ở các lứa tuổi khác nhau. Phim dự kiến sẽ được ra rạp từ ngày 10 tháng 8 năm 2018 trên toàn quốc.

Cô Phù Thủy Nhỏ - The Little Witch (2018)

Phim có tựa đề việt là Cô Phù Thủy Nhỏ, do nữ đạo diễn trẻ tài năng Mike Schaerer đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên đáng chú ý như: Karoline Herfurth, Axel Prahl, Luis Vorbach, Suzanne von Borsody, Michael Gempart,…Nội dung phim kể về cô phù thủy nhỏ Die kleine Hexe, và hành trình trở thành một phù thủy trưởng thành và tốt bụng của cô.

Cô Phù Thủy Nhỏ

Năm nay cô 127 tuổi và chưa chính thức được công nhận là trưởng thành nên không được tham gia vào đêm vũ hội hoành tráng nhất vùng núi Brocken. Để trở thành một phù thủy trưởng thành thì nàng phù thủy nhỏ phải học thuộc 7892 bùa chú trong cuốn sách ma thuật trong vòng một năm, một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với mỗi phù thủy. Nhưng với sự cố gắng không biết mệt mỏi, cùng sự giúp đỡ của người bạn thân đó là chú quạ Abraxas, Phù Thủy Nhỏ dần dần vượt qua mọi khó khăn.

Đạo diễn

Diễn viên

Karoline Herfurth isDie kleine Hexe
Die kleine Hexe
Axel Prahl isAbraxas (voice)
Abraxas (voice)
Suzanne von Borsody isHexe Rumpumpel
Hexe Rumpumpel
Michael Gempart isBalduin Pfefferkorn
Balduin Pfefferkorn
Anna Striesow isBlumenmädchen
Blumenmädchen
Barbara Melzl isFeuerhexe
Feuerhexe
Eveline Hall isNebelhexe
Nebelhexe

Từ khóa:

Xem phim Co Phu Thuy Nho 2018, Cô Phù Thủy Nhỏ tập Trailer, The Little Witch Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Phù Thủy Nhỏ tập Trailer Thuyết minh, Download Co Phu Thuy Nho tập Trailer subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.