School Days

School Days

School Days (2007)
Your rating: 0
7 25 votes
Quốc gia:
School Days là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Daisuke Hirakawa, Shiho Kawaragi, Tae Okajima. School Days thuộc thể loại Anime, Học đường, Tình Bạn. Mời các bạn đón xem School Days tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim School Days Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

School Days là một bộ anime nói về chuyện tình bạn, tình yêu học đường rất ý nghĩa, mở đầu bộ phim là câu chuyện xoay quanh một học sinh trung học, anh ta có tên là Makoto Itou khi ở trường anh lỡ thầm yêu trộm nhớ một cô bạn cùng lớp là Kotonoha Katsura. Tuy nhiên vì tính nhút nhát của mình mà anh không dám lại gần cũng như bắt chuyện với cô, nhưng ngược lại thì anh lại bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô, mặc dù họ cùng đi trên một chuyến tàu để đến trường nhưng anh chàng Itou có vẻ khá nhát vì vậy mà không hề dám tỏ tình với cô bạn của mình.

Nội dung Phim School Days nói về một tình yêu đơn phương, của một chàng trai đối với một cô gái, điều duy nhất mà anh dám làm đó anh đã bí mật chụp chộm hình của Katsura để rồi cài làm hình nền điện thoại của mình. Tuy nhiên bí mật này lại không thể giữ kín được lâu, khi đó một người bạn cùng lớp Sekai Saionji đã phát hiện ra hình ảnh mà anh cài trên điện thoại, nhưng thay vì tiết lộ bí mật này cho cả lớp thì cô ấy đề nghị giúp đỡ anh ấy với Kotonoha đi xa đến mức kết bạn với cô ấy chỉ vì anh ấy. Do đó, bộ ba bắt đầu một tình bạn khá ngẫu hứng và đầy sự thú vị.

Từ ngày đó họ trở thành một nhóm không thể tách rời, cuộc sống của ba thanh thiếu niên này khi họ đi qua những niềm vui và gian khổ đi kèm với việc trở thành một học sinh trung học. Trong một câu chuyện còn sống và tràn đầy sự lãng mạn và u sầu, câu chuyện của ba sinh viên này sẽ nán lại trong trí nhớ của từng nhân vật. Hãy cùng đón xem bộ Phim School Days để cùng khám phá những điều thú vị mà bộ anime này mang đến nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim School Days 2007, School Days tập 12/12 Tập, School Days Vietsub Thuyết minh, tải phim School Days tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download School Days tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.