Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu

Smallfoot (2018)
Your rating: 0
8.1 21 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Common, Danny DeVito, Ely Henry, Gina Rodriguez, James Corden, Jimmy Tatro, LeBron James, Yara Shahidi, Zendaya. Smallfoot thuộc thể loại Hài hước, Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu – Smallfoot (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Câu chuyện về những con quái vật rất thú vị và nhiều bí ẩn khó có thể giải thích, chính vì vậy mà có không ít đạo diễn khai thác về chủ đề này, vừa nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả vừa có thể giải thích một phần nào đó đến người xem về nguồn gốc, hình dạng và cuôc sống của chúng. Tuy nhiên, đã có ai tự đặt câu hỏi rằng liệu trong suy nghĩ của chúng thì con người là gì, phải chăng cũng là một loài quái vật. Tất cả điều thú vị đó sẽ được bộ phim điện ảnh “ngược” Smallfoot nói rõ.

Smallfoot (2018)

Phim có tựa đề việt là Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu, do đạo diễn Karey Kirkpatrick đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, một người rất am hiểu về dòng phim hoạt hình, đồng thời cũng đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Ngoài ra, phim sẽ có sự tham gia lồng tiếng của hàng loạt những cái tên đình đám điện ảnh Âu Mỹ như Channing Tatum, James Corden, Zendaya, Common hay LeBron James. Tuy là một thước phim hoạt hình nhưng Smallfoot phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ mang đến không ít tiếng cười và cả những bài học quý giá cho người xem.

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu - Smallfoot (2018)

Nội dung Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu kể về hành trình khám phá “quái vật con người” của cậu nhóc người tuyết Migo. Thuộc chủng loài Bigfoot, một sinh vật chân to trong truyền thuyết, Migo khá nhút nhát và thân thiện. Trong một lần phát hiện thấy sự xuất hiện của Percy, cậu ta đã rất hoảng sợ và sau đó là thích thú khi phát hiện một sinh vật chân bé đáng yêu. Sau khi kể câu chuyện đặc biệt này cho mọi người nghe thì không một ai tin lời Migo và cậu quyết định lên đường tìm kiếm Percy, chứng minh những lời mình kể hoàn toàn là chính xác.

Từ khóa:

Xem phim Chan Nho, Ban O Dau 2018, Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu tập HD, Smallfoot Vietsub Thuyết minh, tải phim Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu tập HD Thuyết minh, Download Chan Nho, Ban O Dau tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.