Bạn Thân Mến

Ban Than Men (2018)
Your rating: 0
7.9 23 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (26/26 Tập)
Bạn Thân Mến là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Dương Chi Doanh, Hà Lam Đậu, Ngu Thư Hân, Vương Nghiên Chi, Vương Vi. Ban Than Men thuộc thể loại Học đường, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bạn Thân Mến tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bạn Thân Mến – Youth (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Thời sinh viên thường là khoảng thời gian đẹp nhất với bất cứ ai đã từng bước qua giảng đường đại học. Niềm vui, lỗi buồn, khó khăn và cả những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, tất cả đều được tái hiện lại một cách chân thực qua bộ phim Bạn Thân Mến. Phim thuộc thể loại tâm lý học đường, do điện ảnh hoa ngữ sản xuất và có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng với những cáu tên đáng chú ý như: Ngu Thư Hân, Hà Lam Đậu, Vương Vi, Vương Nghiên Chi, Dương Chi Doanh,…

Bạn Thân Mến - Youth (2018)

Phim có tựa đề tiếng anh là Youth, xoay quanh câu chuyện về 5 cô gái, 5 gương mặt điển hình tượng trưng cho 5 tính cách khác biệt với 5 cuộc sống riêng, họ cùng sống dưới một mái nhà trong khu ký túc xá. Ban đầu, vẫn rất lạ lẫm, nhút nhát, những áp lực về học tập, gia đình và cuộc sống khiến mọi người không thể gần gũi, thân thiết nhau, và nhiều lúc còn xảy ra xích mích, cãi vã. Nhưng khi tâm lý tất cả đã ổn định, họ ngồi xuống nói chuyện, tâm sự, thấu hiểu nhau hơn, dần trở nên thân thiết và biết cách nhường nhịn nhau.

Bạn Thân Mến - Youth (2018)

Và rồi điều gì đến cũng đã đến, thời sinh viên không quậy thì không phải là sinh viên, họ cùng nhau tổ chức một buổi hoạt động sôi nổi, náo nhiệt chưa từng có ở khu ký túc xá nhân lúc cô chủ vắng nhà. 4 năm đai học cũng thật nhanh, mỗi người đều đã có một ước mơ riêng cho mình, từng trải qua nhiều sóng gió.

Từ khóa:

Xem phim Ban Than Men 2018, Bạn Thân Mến tập 26/26 Tập, Ban Than Men Vietsub Thuyết minh, tải phim Bạn Thân Mến tập 26/26 Tập Thuyết minh, Download Ban Than Men tập 26/26 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.