Triage X: Recollection XOXO

Triage X: Recollection XOXO

Triage X OVA (2015)
Your rating: 0
7.7 13 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Bản đẹp
Triage X: Recollection XOXO là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Triage X OVA thuộc thể loại Anime, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Triage X: Recollection XOXO tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Triage X: Recollection XOXO – Triage X OVA Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Triage X: Recollection XOXO được biết đến là một tập đặc biệt trong series Triage X, hay cũng có thể gọi đây là tập 11 trong phần chính của phim. Nội dung trong phần này vẫn là câu chuyện nói về Arashi Mikami, anh cũng là nhân vật chính trong phim, hiện tại anh đang là một học sinh trung học, đẹp trai, lãng tử, vì vậy mà rất được các bạn nữ yêu quý. Nhưng có ai ngờ rằng anh chàng điển trai này lại chính là một trong những thành viên thuộc tổ chức nhãn đen, một nhóm người khét tiếng trong xã hội lúc bấy giờ.

Mở đầu bộ Phim Triage X: Recollection XOXO nói về Nhãn đen, để có thể trốn tránh khỏi sự truy lùng của pháp luật, cũng như để hoạt động được các phi vụ ngầm một cách dễ dàng hơn, họ phải sống đằng sau ngoại thất cỉa bệnh viện đa khoa, đây là một nơi có độ an toàn tuyệt đối để họ có thể yên tâm thực hiện những âm mưu ngầm của mình mà không sợ bị soi bắt.

Khi đó xuất hiện một nhóm nghiên cứu gồm một số nhân viên bệnh viện và thanh thiếu niên địa phương từ trường trung học Mochizuki gần đó, không hiểu lí do vì sao họ đã tự sát hại những người không mong muốn, hiện tượng này họ gọi là được gọi là ung thư xã hội, tự sát hại lẫn nhau. Liệu rằng câu chuyện về chàng trai Arashi sẽ đi đến đâu? Mời các bạn đón xem bộ Phim Triage X: Recollection XOXO để khám phá nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Triage X: Recollection XOXO 2015, Triage X: Recollection XOXO tập Bản đẹp, Triage X OVA Vietsub Thuyết minh, tải phim Triage X: Recollection XOXO tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Triage X: Recollection XOXO tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.