Bí Mật Nhà Ma

Buyer Beware (2018)
Your rating: 0
7.8 11 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Bí Mật Nhà Ma là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Cung Từ Ân, Mạch Tử Nhạc, Thang Gia Văn, Trần Gia Lạc, Trương Quốc Cường. Buyer Beware thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Bí Mật Nhà Ma tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bí Mật Nhà Ma – Buyer Beware (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Điện ảnh Hong Kong cực kỳ phát triển và nổi tiếng trong nhiều năm qua với những thước phim truyền hình cũng như điện ảnh đình đám, tuy nhiên thể loại kinh dị lại không được đánh giá cao. Chung Cư Quỷ Ám, Chuyện Tình Ma Quỷ hay Giao Lộ Âm Dương là những thước phim kinh dị được đánh giá cao nhưng chừng đó là chưa đủ. Mới đây, dự án phim Buyer Beware cũng chính thức công bố lịch chiếu, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 7 này, hứa hẹn sẽ mang đến một cơn gió lạ tới điện ảnh Việt Nam.Bí Mật Nhà Ma - Buyer Beware (2018)

Phim có tựa đề việt là Bí Mật Nhà Ma, có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Trương Quốc Cường, Cung Từ Ân, Mạch Tử Nhạc, Thang Gia Văn, Trần Gia Lạc…Trong đó có nhiều cái tên đang đầu quân cho tvb như Trương Quốc Cường hay Trần Gia Lạc. Phim lấy bối cảnh tại chính thành phố cảng Hong Kong thời hiện đại, xoay quanh anh chàng hoạt động trong nghề môi giới nhà đất Charlie và những bí mật kinh hoàng anh phát hiện được trong thời gian làm việc cho công ty bất động sản Alpha.

Bí Mật Nhà Ma

Ban đầu, vì muốn kiếm được nhiều tiền để chạy chữa bệnh tình cho cha nên Charlie quyết định gia nhập công ty bí ẩn Alpha, nhưng anh không hề biết cách thức vận hành và kiếm tiền của công ty cho đến khi làm được một thời gian. Để kiếm lời nhiều, công ty chuyện đi săn những ngôi biệt thự, chung cư ma ám và mua với giá cực thấp nhưng lại giao bán lại cho khách hàng với giá cao. Nhiều tin đồn thổi rằng, những người sống tại đó không chết một cách kinh hoàng thì cũng mất tích không lý do.

Từ khóa:

Xem phim Bi Mat Nha Ma 2018, Bí Mật Nhà Ma tập HD, Buyer Beware Vietsub Thuyết minh, tải phim Bí Mật Nhà Ma tập HD Thuyết minh, Download Bi Mat Nha Ma tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.