Sẵn Sàng Chưa Cô Gái

San Sang Chua Co Gai (2018)
Your rating: 0
10 4 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Tập 4
Sẵn Sàng Chưa Cô Gái là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kentaro, Shouma Kai, Taishi Nakagawa. San Sang Chua Co Gai thuộc thể loại Học đường, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Sẵn Sàng Chưa Cô Gái tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Sẵn Sàng Chưa Cô Gái – Are You Ready? Hey You Girl! (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Sẵn Sàng Chưa Cô Gái có tựa đề tiếng anh là Are You Ready? Hey You Girl!, do điện ảnh Nhật Bản sản xuất và là thước phim truyền hình rất đáng chờ đợi của xứ sở hoa anh đào trong tháng 7 này. Vốn chỉ nổi tiếng với phim anime, phim hoạt hình kinh điển, nên phim truyền hình người đóng của Nhật không thực sự được quan tâm nhiều. Tuy không được yêu thích như hoạt hình tại Nhật nhưng phim truyền hình cũng sở hữu một cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, có khả năng diễn xuất tốt.

Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! (2018)

Phim do đạo diễn Noboru Iguchi đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, vị đạo diễn kỳ cựu 49 tuổi này đã trực tiếp chỉ đạo khá nhiều dự án chất lượng của Nhật. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên đáng chú ý như Taishi Nakagawa, Kentaro hay Shouma Kai. Nếu ai yêu thích phim tâm lý lãng mạn nói chung và phim nhật nói riêng thì đây rõ ràng là thước phim khó có thể bỏ qua.

Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! (2018)

Nội dung phim Sẵn Sàng Chưa Cô Gái xoay quanh câu chuyện tình yêu rắc rối giữa anh chàng Furuya Towa (Nakagawa), một nữ sinh xinh đẹp trong trường Miwa Misono và người thầy dạy mỹ thuật Masaki Takatsugu. Furuya, một nam sinh có ngoại hình ưa nhìn, lạnh lùng và là đối tương của rất nhiều bạn nữ khác, tuy nhiên anh đều từ chối vì những lý do riêng. Sau cùng, anh quyết định với cô bạn gái nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi của trường – Miwa Misono, nhưng lại bị cô từ chối. Nguyên nhân chính là người thầy Masaki, cô bé này đã thích thầm thầy dạy mĩ thuật từ lâu.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim San Sang Chua Co Gai 2018, Sẵn Sàng Chưa Cô Gái tập Tập 4, San Sang Chua Co Gai Vietsub Thuyết minh, tải phim Sẵn Sàng Chưa Cô Gái tập Tập 4 Thuyết minh, Download San Sang Chua Co Gai tập Tập 4 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.