Uchuu Kyoudai

Uchuu Kyoudai

Uchuu Kyoudai (2018)
Your rating: 0
8.1 12 votes
Quốc gia:
Uchuu Kyoudai là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Uchuu Kyoudai thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Hài hước. Mời các bạn đón xem Uchuu Kyoudai tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Nhóm sub:  Space Brothers Fansub VN

Xem Phim Uchuu Kyoudai 2018 Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Quay trở lại quá khứ một chút, khi đó vào năm 2006, vào một đêm trăng thanh gió mát, có hai anh em là Mutta và Hibito, khi mà họ đang ngồi nhâm nhi cốc trà đá cắn hướng dương hóng gió, thì bỗng nhiên họ nhìn một vật thể lạ bay về hướng mặt trăng, và từ đó họ nảy sinh ra ý tưởng, mai này khi trưởng thành nhất định họ sẽ phải trở thành một phi hành gia để có thể một lần bước chân lên mặt trăng. Câu chuyện trong Phim Uchuu Kyoudai bắt đầu từ đây, họ quyết tâm học thật tốt, với một mong muốn cả hai anh đều thực hiện được ước nguyện năm đó.

Uchuu Kyoudai là câu chuyện nói về sự thành công không bao giờ quay lại đối với những người có nghị lực, họ cố gắng rèn luyện cũng như học tập, và cuối cùng thành quả mà họ đạt được là kết quả sau bao nhiêu ngày tháng cố gắng. Đến năm 2025,người em Hibito vẫn nung nấu ước mơ bay vào vũ trụ, cuối cùng cũng đã đạt được ước nguyện của mình, người anh thì lại đi theo một con đường khác, và anh cũng rất thành công trong lĩnh vự này, anh đã trở thành một kĩ sư cấp cao trong một công ty sản xuất ô tô và nhận được mức lương rất đáng nể.

Tuy nhiên cuộc sống không thể biết trước được điều gì, khi mà đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì bỗng nhiên người anh Mutta vướng phải rất nhiều sự cố với sếp của mình, và cuối cùng anh đành phải bỏ việc dở dang, và trở thành một thanh niên thất nghiệp. Nhưng cũng có lẽ đây lại chính là cơ hội để mà Mutta có thể quay trở lại để thực hiện ước mơ khi còn bé với người em trai Hibito của mình, đó là cả hai anh em đều trở thành những phi hành gia. Liệu rằng câu chuyện của Mutta và Hibito sẽ đi đến đâu? Mời các bạn đón xem Phim Uchuu Kyoudai để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Uchuu Kyoudai 2018, Uchuu Kyoudai tập 99/99 Tập, Uchuu Kyoudai Vietsub Thuyết minh, tải phim Uchuu Kyoudai tập 99/99 Tập Thuyết minh, Download Uchuu Kyoudai tập 99/99 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.