Thế Giới Bí Mật Của Arrietty

Thế Giới Bí Mật Của Arrietty

Karigurashi no Arrietty (2010)
Your rating: 0
9.4 19 votes
Quốc gia:
Chất lượng: Bản đẹp
Thế Giới Bí Mật Của Arrietty là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Fujiwara Tatsuya, Kamiki Ryunosuke, Kiki Kirin, Miura Tomokazu, Ōtake Shinobu, Shida Mirai, Takeshita Keiko. Karigurashi no Arrietty thuộc thể loại Anime, Đời Thường, Tình Bạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Thế Giới Bí Mật Của Arrietty tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Thế Giới Bí Mật Của Arrietty Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Thế giới bí mật của Arrietty là một bộ phim lẻ rất thành công trong năm 2010, phim cũng chính thức được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 17 tháng 7 năm 2010 chính bộ phim này đã trở thành phim có doanh thu phòng vé cao nhất Nhật Bản thời điểm đó. Không chỉ có là ở trong nước phim còn được phát sóng và chiếu trên toàn thế giới, doanh thu của bộ phim trên khắp thế giới là 145 triệu đô. Ngoài ra phim còn nhận được giải Phim hoạt hình của năm tại Lễ trao giải Viện Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 34.

Phim Thế giới bí mật của Arrietty là một câu chyện đầy ý nghĩa nói về cô gái có tên Arrietty, cô không giống như những người khác mà cô gái này lại là một người tí hon sống bên dưới nền nhà, đó cũng chính là thế giới riêng của riêng, nó không chỉ là nơi để ở mà đây còn là một không gian khiến cho cô cảm thấy an toàn để có thể sinh sống. Cùng với đó là sự xuất hiện của một cậu bé có tên là Sho, từ khi sinh ra Sho đã mang trong mình bệnh tật, cậu bị bệnh tim mạch bẩm sinh, vì vậy mà cũng không thể chơi đùa được với bạn bè cùng trang lứa một cách thoải mái, cậu luôn phải sống trong sự gò bó, và chiến đấu với bệnh tật tranh giành lấy sự sống cho mình.

Nội dung của Phim Thế Giới Bí Mật Của Arrietty là sự gặp gỡ đầy tình cờ giữa hai người bạn là Arrietty và Sho, tuy họ không giống nhau, họ sống giữa hai thế giới khác nhau, nhưng trong họ lại tìm được sự đồng cảm cho nhau, để rồi họ trở thành đôi bạn tri kỉ không thể thiếu nhau được. Arrietty là người tí hon và cũng sống dưới ngay nền nhà, nhà Sho vì vậy mà họ luôn được ở bên cạnh nhau, tâm sự và nói chuyện với nhau thông qua cánh cửa dẫn đến nhà Arrietty.

Từ khóa:

Xem phim The Gioi Bi Mat Cua Arrietty 2010, Thế Giới Bí Mật Của Arrietty tập Bản đẹp, Karigurashi no Arrietty Vietsub Thuyết minh, tải phim Thế Giới Bí Mật Của Arrietty tập Bản đẹp Thuyết minh, Download The Gioi Bi Mat Cua Arrietty tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.