Vùng Đất Ma Quái

Ghostland (2018)
Your rating: 0
5.4 5 votes
Quốc gia: ,
Chất lượng: HD
Vùng Đất Ma Quái là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Canada, Pháp với sự tham gia của các diễn viên Adam Hurtig, Alicia Johnston, Anastasia Phillips, Crystal Reed, Emilia Jones, Erik Athavale, Kevin Power, Mylène Farmer, Rob Archer, Taylor Hickson. Ghostland thuộc thể loại Giật gân, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Vùng Đất Ma Quái tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Vùng Đất Ma Quái – Ghostland (2018) vietsub thuyết minh

Là sự hợp tác giữa điện ảnh Pháp và Canada, Ghostland được chỉ đạo kiêm viết kịch bản bởi Pascal Laugier – một cái tên khá thành công với những tựa phim kinh dị, người từng làm lên siêu phẩm Martyrs hồi năm 2008 và 10 năm sau anh lại mang đến cho người xem một tác phẩm rất đáng chú ý, chính là Vùng Đất Ma Quái. Tài năng của Laugier là không phải bàn cãi và vì thế mà Ghostland cũng có chất lượng rất cao, từ cốt truyện cho tới cảnh quay, từ diễn xuất cho tới những tình huống tạo sự rùng rợn cũng như dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Vùng Đất Ma Quái
Khi dì của Pauline chết, cô được thừa kế ngôi nhà cũ ở nông thôn và đi với cô là 2 cô con gái Beth và Vera đang ở độ tuổi vị thành niên. Trong khi lái xe đến nhà, con gái của cô và nhà văn khao khát thể loại kinh dị Beth đọc cuốn tiểu thuyết cuối cùng của cô với mẹ cô và người nổi loạn Vera chỉ trích em gái mình, và một người lái xe tải kẹo vượt qua chiếc xe của họ. Khi họ dừng lại ở một cửa hàng tiện lợi trong một trạm xăng, Beth biết rằng cảnh sát đang săn lùng bọn tội phạm giết cha mẹ và lạm dụng con gái của họ.
Vùng Đất Ma Quái
Họ đến căn nhà và nhận ra nó trông giống như một khu chợ cũ với rất nhiều những con búp bê. Vera không đóng cửa trước và ngay sau đó họ bị tấn công bởi tài xế và một người đàn ông to béo trong xe tải kẹo. Nhiều năm sau, Beth đã trở thành một nhà văn nổi tiếng và kết hôn với một chàng trai, thời gian này cô vừa phát hành một cuốn tiểu thuyết viết về chính lần họ bị tấn công năm nào. Một ngày nọ, cô nhận được một cú điện thoại từ Vera nhờ giúp đỡ và cô để chồng và con trai đi thăm mẹ và em gái. Chẳng mấy chốc, cô ấy biết được rằng những điều kỳ lạ và bí ẩn đang xảy ra trong ngôi nhà cũ của mình ở Vùng Đất Ma Quái. Liệu rằng nó có thể là gì?

Đạo diễn

Diễn viên

Emilia Jones isYoung Beth
Young Beth
Taylor Hickson isYoung Vera
Young Vera
Rob Archer isFat Man
Fat Man
Erik Athavale isAmbulance paramedic
Ambulance paramedic
Kevin Power isCandy Truck Woman
Candy Truck Woman

Từ khóa:

Xem phim Vung Dat Ma Quai 2018, Vùng Đất Ma Quái tập HD, Ghostland Vietsub Thuyết minh, tải phim Vùng Đất Ma Quái tập HD Thuyết minh, Download Vung Dat Ma Quai tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.