Sứ Đồ Của Chúa Kito

Sứ Đồ Của Chúa Kito

Paul, Apostle of Christ (2018)
Your rating: 0
8.1 7 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Sứ Đồ Của Chúa Kito là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alessandro Sperduti, Alexandra Vino, Antonia Campbell-Hughes, Christopher Dingli, James Faulkner, Jim Caviezel, Joanne Whalley, John Lynch, Noah Huntley, Olivier Martinez. Paul, Apostle of Christ thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Sứ Đồ Của Chúa Kito tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Sứ Đồ Của Chúa Kito – Paul, Apostle of Christ (2018) vietsub thuyết minh

Được thực hiện bởi đạo diễn Andrew Hyatt, truyện phim Sứ Đồ Của Chúa Kito tái hiện lại giai đoạn cuối đời của vị Tông đồ của Chúa – Phao-lô, ngoài ra phim chủ yếu tập trung vào tính cách của một nhân vật đã được ơn hoán cải, thông qua lời đối thoại giữa Thánh Phao-lô và Thánh Lu-ca. Sự truyền tải của một thông điệp cao quý về lòng nhân từ, sự tha thứ và niềm tin của những người đã chịu bách hại bởi Nero là rất rõ ràng, đặc biệt khi họ nhìn thấy đồng bào mình bị tàn sát, bị thiêu sống, thậm chí là bị ném cho dã thú phanh thây để tiêu khiển. Đồng thời, phim cũng khắc họa tâm trạng yếu đuối, hoài nghi của loài người ngay cả như Thánh Lu-ca lúc đó.

Sứ Đồ Của Chúa Kito

Bối cảnh của phim được lấy tại Roma vào năm 67 sau công nguyên. Sau khi một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra đã đốt cháy phần lớn thành phố, Hoàng đế Nero chỉ Paul, Sứ Đồ Của Chúa Kito, cho rằng ông phạm tội và bắt ông và đưa ông đến Nhà tù Mamertine. Ở đó có sự đấu tranh giữa Mauritius và con gái của ông, Caelia, người bị một căn bệnh chưa biết, và công việc của ông là cai ngục của nhà tù do chính Nero quản lý. Bất chấp những rủi ro đối với sứ tín đồ của chúa Kitô, bác sĩ và y sĩ, Luke đến Roma từ Quần đảo Hy Lạp để tìm Paul, sống trong nhà Aquila và Priscilla, hai cựu người La Mã đã biến thành Cơ đốc nhân. Họ dùng nhà của họ làm nơi trú ẩn cho những người Ki tô giáo La mã khác.

Sứ Đồ Của Chúa Kito

Từ những người lính của Nero, những người đã giết tất cả các sứ đồ Kitô mà họ tìm thấy, tra tấn và sử dụng cơ thể họ làm nến để thắp sáng đường phố Roma vào ban đêm. Sau khi nhận ra rằng Paul đang ở Mamertine, Luke được vào tù và anh ta gặp Paul, người chấp nhận yêu cầu của Luke để kể lại tiểu sử của anh ta trước khi anh ta bị Nero hành quyết …

Từ khóa:

Xem phim Su Do Cua Chua Kito 2018, Sứ Đồ Của Chúa Kito tập HD, Paul, Apostle of Christ Vietsub Thuyết minh, tải phim Sứ Đồ Của Chúa Kito tập HD Thuyết minh, Download Su Do Cua Chua Kito tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.