Thân Xác Địa Ngục

Anatomie de l'enfer (2004)
Your rating: 2
5.3 112 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Thân Xác Địa Ngục là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2004, được sản xuất bởi điện ảnh Pháp với sự tham gia của các diễn viên Amira Casar, Catherine Breillat, Jacques Monge, Rocco Siffredi. Anatomie de l'enfer thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thân Xác Địa Ngục tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Thân Xác Địa Ngục – Anatomy of Hell (2004) vietsub

Là một trong những nữ đạo diễn nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Pháp trong nhiều năm qua, Catherine Breillat còn được biết tới là một nhà làm phim, một người viết tiểu thuyết cũng như một biên kịch tài ba, và bất ngờ hơn khi rất nhiều tác phẩm của bà đậm chất 18+ với việc khai thác đề tài về tình dục, Thân Xác Địa Ngục là một ví dụ tiêu biểu. Là sự hợp tác giữa điện ảnh Pháp và Bồ Đào Nha, phim được chuyển thể từ chính cuốn tiểu thuyết tình dục của chính đạo diễn Catherine, với thời lượng khá khiêm tốn – 76 phút, Anatomy of Hell vẫn mang tới khá nhiều những cảnh nóng đầy táo bạo, thậm chí khiến cho không ít khán giả phải “đỏ mặt”.
Thân Xác Địa Ngục
Nội dung của phim Thân Xác Địa Ngục bắt đầu từ sự việc giải cứu một phụ nữ đang cố gắng tự tử trong một hộp đêm đồng tính của một người đàn ông. Hai người sau đó đã cùng nhau bộ trên đường phố và cô gái đã có một lời đề nghị khá đặc biệt tới anh, rằng cô sẽ trả tiền cho anh ta nếu như anh đến thăm cô tại căn nhà vốn bị cô lập của cô trong bốn đêm liên tiếp. Ở đó, nhiêm vụ của anh chỉ là nhìn cô trong sự yên lặng. Anh chàng có vẻ miễn cưỡng, nhưng sau rồi đồng ý.
Thân Xác Địa Ngục
Rồi anh cũng tới nhà cô trong 4 đêm liên tiếp, và rồi họ bắt đầu trở nên thân thiết hơn với nhau, nó dần phát triển thành sự ham muốn lẫn nhau cho tới tình cảm họ dành cho nhau. Cho đến ngày cuối cùng của 4 ngày “hợp đồng”, hai con người từ việc hoàn toàn xa lạ đã sẵn sàng để “thâm mật” cùng nhau.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Than Xac Dia Nguc 2004, Thân Xác Địa Ngục tập HD, Anatomie de l'enfer Vietsub Thuyết minh, tải phim Thân Xác Địa Ngục tập HD Thuyết minh, Download Than Xac Dia Nguc tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.