Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh

Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh

Uchiage Hanabi, Shita kara Miru ka? Yoko kara Miru ka? (2017)
Your rating: 0
9 8 votes
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Chất lượng: Bản đẹp
Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kana Hanazawa, Mamoru Miyano, Masaki Suda, Suzu Hirose, Takako Matsu. Uchiage Hanabi, Shita kara Miru ka? Yoko kara Miru ka? thuộc thể loại Anime, Phiêu lưu, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh Vietsub Thuyết Minh Full

Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh được biết đến là một bộ phim chính kịch được sản xuất năm 1993, hiệu ứng của phim để lại là rất tốt đối với khán giả, chính vì điều đó bộ Anime cùng tên Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh cũng đã được sản xuất và chính thức công chiếu ngày 18 tháng 8 năm 2017. Ngoài ra bộ phim còn được biết đến với tên gọi gốc Uchiage Hanabi, Shita kara Miru ka? Yoko kara Miru ka?. Đặc biệt bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng ngôi sao như Hirose Suzu, Suda Masaki và Miyano Mamoru, những nhân vật khá nổi tiếng tại Nhật Bản.

Nội dung phim Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh khắc họa lên bối cảnh của một mùa hè nóng nực, khi đó những nhóm beaj chơi với nhau họ rủ nhau cùng đi dã ngoại, đi chơi khắp nơi để tận hưởng thú vui ngày hè, trong đó xuất hiện một chàng trai trẻ Norimichi Shimada cùng với nhóm bạn của mình, họ rủ nhau đến ngọn hải đăng tại thị trấn nơi họ ở để cùng nhau ngắm pháo hoa, bất ngờ vào chính lúc đó Norimichi Shimada đột nhiên nhận được tin nhắn của cô nàng Nazuna, một người con gái mà anh thầm yêu trộm nhớ từ lâu, cô gái rủ anh cùng nhau đi trốn ở một nơi rất xa, không chần chừ gì, chàng trai nhận lời luôn và cùng với người mình thích trốn đi thật xa.

Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh là một câu chuyện tình đơn giản mà rất mộc mạc, họ đơn thuần chỉ là hiểu nhau, muốn cùng nhau đi khắp thế gian, cũng chỉ mong được bên nhau mãi mãi, tuy nhiên cuộc chốn chạy của họ ngày càng trở lên hỗn độn, bất ngờ một quả cầu kỳ lạ trong sự chiếm hữu của Nazuna sẽ cho họ một cơ hội khác để ở cùng nhau, và cuộc hành trình của họ bắt đầu từ đó, và câu hỏi của phim Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh sẽ được giải mã trong bộ phim ngắn này, cùng đón xem nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Phao Hoa Len Ngam Tu Duoi Hay Ben Canh 2017, Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh tập Bản đẹp, Uchiage Hanabi, Shita kara Miru ka? Yoko kara Miru ka? Vietsub Thuyết minh, tải phim Pháo Hoa Lên Ngắm Từ Dưới Hay Bên Cạnh tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Phao Hoa Len Ngam Tu Duoi Hay Ben Canh tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.