Yowamushi Pedal Phần 4

Yowamushi Pedal Phần 4

Yowamushi Pedal: Glory Line (2018)
Your rating: 0
7.4 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Yowamushi Pedal Phần 4 là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Daiki Yamashita, Daisuke Kishio, Jun Fukushima. Yowamushi Pedal: Glory Line thuộc thể loại Anime, Hài hước, Thể Thao. Mời các bạn đón xem Yowamushi Pedal Phần 4 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Yowamushi Pedal Phần 4 – Yowamushi Pedal: Glory Line Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Sau thành công của phần 1,2,3 bộ phim đã tiếp tục cho tung ra phần 4 với tên gọi chính thức Yowamushi Pedal: Glory Line, không để chờ đợi lâu ngay sau 1 năm phần 3 hoàn thành phần 4 được làm ngay sau đó, Phim Yowamushi Pedal Phần 4 được công chiếu vào đầu năm 2018, từ khi được công chiếu bộ phim đã nhận được rất nhiều đánh gia tốt về bộ tiếp theo này, với nội dung mở, bổ sung thêm nhiều nhân vật mới, pha với những tình huống hài hước, bộ phim đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên nền Anime Nhật.

Nội dung của Phim Yowamushi Pedal Phần 4 vẫn xoay quanh về những cuộc đua xe đạp của các nhân vật quen thuộc như Onoda Sakamichi, Imaizumi Shunsuke, Naruko Shoukichi… Họ là thế hệ mới của đội đua, những nhân tố trẻ đầy tài năng và thừa sự nhiệt huyết về môn thể thao đua xe đạp, mục tiêu của họ là chinh phục được đỉnh cao mà các bậc đàn anh đã giành được đó là chiếc cup danh giá tại Interhigh. Những nỗ lực không ngừng nghỉ, họ luyện tập hang say chỉ với một mục tiêu chiến thắng tất cả các giải đấu mà họ tham gia.

Trong Yowamushi Pedal Phần 4 xuất hiện thêm nhiều đội đua rất mạnh, họ đều là những ứng cử viên vô địch, trực tiếp cạnh tranh với họ, để bước lên được đến đỉnh vinh quang những tay đua cừ khôi của đội đua xe đạp ở Cao Trung Sohoku liên tục phải phấn đấu và nỗ lực. Cùng đón xem Yowamushi Pedal Phần 4 – Yowamushi Pedal: Glory Line để khám phá những điều mới lạ mà những phần trước của bộ phim không thể mang đến nào các bạn, liệu đội đua Sohoku họ có thể làm được những điều tương tự như những gì mà thế hệ đàn anh của họ đã làm không ? Tất cả đều chờ đón các bạn khám phá ở phần 4 của bộ phim.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Yowamushi Pedal Phan 4 2018, Yowamushi Pedal Phần 4 tập 25/25 Tập, Yowamushi Pedal: Glory Line Vietsub Thuyết minh, tải phim Yowamushi Pedal Phần 4 tập 25/25 Tập Thuyết minh, Download Yowamushi Pedal Phan 4 tập 25/25 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.