Kỹ Năng Truy Sát

Kỹ Năng Truy Sát

Franklyn (2008)
Your rating: 0
6.8 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Kỹ Năng Truy Sát là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Art Malik, Bernard Hill, Eva Green, Gary Pillai, Kika Markham, Mark Wingett, Richard Coyle, Ryan Phillippe, Sam Riley, Susannah York. Franklyn thuộc thể loại Giả tưởng, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Kỹ Năng Truy Sát tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Kỹ Năng Truy Sát – Franklyn (2008) vietsub thuyết minh

Sinh năm 1970 tại Anh và bắt đầu sự nghiệp vào năm 1996, đạo diễn Gerald McMorrow khởi nghiệp với những bộ phim ngắn và nó kéo dài trong suốt 9 năm liền, tên tuổi của anh không được nhiều người biết tới cho tới khi anh hoàn thành bộ phim điện ảnh chính thức đầu tiên của mình vào năm 2008, Kỹ Năng Truy Sát đã nhận được rất nhiều lời khen của giới phê bình, nó cũng khá thành công về mặt thương mại. Với kinh phí đầu tư 12 triệu USD, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi, vai nữ chính được giao cho nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp Eva Green, trong khi Ryan Phillippe đảm nhiệm vai nam chính.
Kỹ Năng Truy Sát
Nội dung của phim Kỹ Năng Truy Sát bắt đầu từ một người đàn ông tên là Preest (Ryan Phillippe), anh ta vốn là một cảnh vệ thám tử thường xuyên đeo mặt nạ, anh đang tìm kiếm kẻ thù của mình trên các đường phố của thành phố. Trong khi đó, một đô thị tưởng tượng nguyên khối đầy phức tạp đang được cai trị bởi đức tin và sự nhiệt tình tôn giáo. Esser là một người đàn ông hư hỏng, ông ta đang tìm kiếm đứa con trai bướng bỉnh của mình giữa những con đường gồ ghề của người vô gia cư ở London.
Kỹ Năng Truy Sát
Milo ở độ tuổi ba mươi với nhiều đau khổ, anh chàng đang cố gắng tìm cách quay lại với sự thuần khiết của mối tình đầu. Emilia thì là một sinh viên nghệ thuật thẩm mỹ, cô đang thực hiện các dự án nghệ thuật tự sát của cô và ngày càng trở nên phức tạp và nguy hiểm hơn.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Ky Nang Truy Sat 2008, Kỹ Năng Truy Sát tập HD, Franklyn Vietsub Thuyết minh, tải phim Kỹ Năng Truy Sát tập HD Thuyết minh, Download Ky Nang Truy Sat tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.