Ấu Trùng Ma

Ấu Trùng Ma

Slither (2006)
Your rating: 0
6.5 23 votes
Quốc gia: ,
Chất lượng: HD
Ấu Trùng Ma là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ, Canada với sự tham gia của các diễn viên Don Thompson, Dustin Milligan, Elizabeth Banks, Gregg Henry, Magda Apanowicz, Michael Rooker, Nathan Fillion, Tania Saulnier, Xantha Radley, Zak Ludwig. Slither thuộc thể loại Hài hước, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Ấu Trùng Ma tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ấu Trùng Ma – Slither (2006) thuyết minh vietsub

Nhắc tới phim kinh dị Mỹ, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những con zombie, thứ được khai thác trong rất nhiều tác phẩm và trong đó có không ít phim nổi tiếng trên khắp thế giới, zombie được phát triển theo nhiều ý tưởng khác nhau, được đưa vào cả phim truyền hình lẫn điện ảnh và một trong những phim điện ảnh khiến khán giả “sợ hãi” nhất phải kể tới Ấu Trùng Ma, tác phẩm ra mắt năm 2006 của đạo diễn kiêm nhà biên kịch Slither. Được đầu tư kinh phí 15 triệu USD, phim là sự hợp tác giữa điện ảnh Canada và Mỹ, mặc dù nó không thành công về mặt thương mại nhưng nó được biết tới rộng khắp toàn cầu cũng như thúc đẩy sự phát triển của dòng phim kinh dị về chủ đề zombie.
Ấu Trùng Ma
Bối của của mình được lấy vào thời điểm gần mùa săn hươu tại ở thị trấn nhỏ Wheelsy, nơi một thiên thạch rơi trên rừng với một quả trứng kỳ lạ mà không ai biết nó thực tế là gì. Trong một đêm nọ, cô nàng Starla Grant từ chối quan hệ với chồng của mình, Grant Grant, điếu đó khiến anh ta khó chịu và đi đến một quán bar để uống rượu “giải sầu”. Anh gặp người quen Brenda Gutierrez, em gái của bạn gái cũ của anh, người đã yêu anh, và họ rủ nhau đi vào rừng, nhưng Grant sau đó không quan hệ với cô bởi anh nhận ra mình là người đã có vợ.
Ấu Trùng Ma
Anh nhìn thấy quả trứng kỳ lạ trên bãi cỏ, và khi anh chạm vào nó, một loại ký sinh trùng không rõ nguồn gốc đã tấn công Grant, nó nhanh chóng thâm nhập vào trong não của anh. Trong những ngày tiếp theo, Grant liên tục thấy đói và bắt đầu thèm thịt, trong khi cơ thể của anh đang dần biến đổi, anh làm một tổ ấu trùng trong hầm rượu của mình. Grant lây nhiễm bệnh cho Brenda và những con ấu trùng tấn công bên trong cơ thể của Wheelsy, chúng sở hữu cơ thể của họ. Starla, cảnh sát trưởng địa phương, Bill Pardy và người sống sót Kylie Strutemyer cố gắng tìm cách ngăn chặn Grant, thủ lĩnh của một loài Ấu Trùng Ma khát máu.

Đạo diễn

James Gunn
Director

Diễn viên

Nathan Fillion isBill Pardy
Bill Pardy
Elizabeth Banks isStarla Grant
Starla Grant
Gregg Henry isJack MacReady
Jack MacReady
Xantha Radley isUptight Mom
Uptight Mom
Tania Saulnier isKylie Strutemyer
Kylie Strutemyer
Dustin Milligan isDrawing Boy
Drawing Boy
Zak Ludwig isGina Kid
Gina Kid

Từ khóa:

Xem phim Au Trung Ma 2006, Ấu Trùng Ma tập HD, Slither Vietsub Thuyết minh, tải phim Ấu Trùng Ma tập HD Thuyết minh, Download Au Trung Ma tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.