Mưu Tính Tình Yêu

Muu Tinh Tinh Yeu (2018)
Your rating: 0
5.9 10 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (30/30 Tập)
Mưu Tính Tình Yêu là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Chatborirak Pat, Pongpudpunth Mayurin, Tuamsoongnuen Nisachon, Wasukraipaisarn Witaya. Muu Tinh Tinh Yeu thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Mưu Tính Tình Yêu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Mưu Tính Tình Yêu – Paen Rai Long Tai Wa Rak (2017) Vietsub Thuyết minh HD

Những câu chuyện tình và rắc rối trong tình yêu luôn là chủ đề được các đạo diễn khai thác, đặc biệt là trong thể loại phim truyền hình. Tuy nhiên, mỗi quốc gia lại mang một phong cách làm phim khác nhau, với Hàn Quốc và hoa ngữ, họ đề cao sự lãng mạn, ngôn tình còn Thái Lan thì thích khai thác diễn biến tâm lý, giữa tình yêu và thù hận, giữa sự thật lòng, thơ ngây và mưu mô, toan tính. Và bộ phim Mưu Tính Tình Yêu chính là một ví dụ tiêu biểu, mang đậm phong cách của điện ảnh xứ chùa vàng.

Mưu Tính Tình Yêu - Paen Rai Long Tai Wa Rak (2017)

Phim có tựa đề gốc là Paen Rai Long Tai Wa Rak, do đạo diễn kỳ cựu Ruthaiwan Wongsiswas đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám gồm những cái tên như: Wasukraipaisarn Witaya, Tuamsoongnuen Nisachon, Chatborirak Pat, Pongpudpunth Mayurin,…Đây đều là những cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu thích phim Thái, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một bộ phim tâm lý hấp dẫn, lôi cuốn. Nội dung phim kể về câu chuyện tình khó khăn nhưng cũng không thiếu đi sự lãng mạn giữa Fah (May Nisachon) và Tawan.

Mưu Tính Tình Yêu - Paen Rai Long Tai Wa Rak (2017)

Fah, một cô gái xinh đẹp, năng động và yêu cuộc sống giản di, cô cùng Tawan có một tuổi thơ đẹp bên nhau, và yêu anh ta từ lúc nào không hay. Cò với Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có, anh coi Fah như một thành viên trong gia đình, chăm sóc, yêu thương cô. Tuy nhiên, mối nhân duyên giữa 2 người bị ngáng đường bởi một người có tên là Pink, cô ta vì muốn kết hôn với Tawan mà đã quan hệ với con của giúp việc, cố ý mang cái thai trong bụng ép Tawan phải cưới cô ta. Đến lúc này, Tawan phải nhờ đến sự giúp đỡ của Fah, liệu hai người có thể cùng nhau vượt qua những sóng gió.

Từ khóa:

Xem phim Muu Tinh Tinh Yeu 2018, Mưu Tính Tình Yêu tập 30/30 Tập, Muu Tinh Tinh Yeu Vietsub Thuyết minh, tải phim Mưu Tính Tình Yêu tập 30/30 Tập Thuyết minh, Download Muu Tinh Tinh Yeu tập 30/30 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.