Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3)

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3)

Tokyo Ghoul: RE (2018)
Your rating: 10
9.2 245 votes
Quốc gia:
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kenny Green, Mamoru Miyano, Natsuki Hanae, Shintaro Asanuma, Sora Amamiya. Tokyo Ghoul: RE thuộc thể loại Anime, Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ngạ Quỷ Vùng Tokyo phần 3 – Tokyo Ghoul: re SS3 (2018) trọn bộ Vietsub

Mùa thứ 3 của Tokyo Ghoul sẽ chính thức trở lại với khán giả vào tháng 4 này với cái tên Ngạ Quỷ Vùng Tokyo phần 3. Trải qua 2 phần đầu rất hấp dẫn, dựa theo bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Sui Ishida, phim nhanh chóng chiếm được tình yêu của nhiều khán giả mê thể loại anime. Ngoài ra, phim còn có phiên bản live action được ra mắt cuối năm 2017, đây là một trong những bản người đóng thành công nhất trong năm 2017 của điện ảnh xứ hoa anh đào. Đến với phần 3, chúng ta sẽ tiếc tục dõi theo cuộc chiến giữa con người với loài quỷ ăn thịt có tên gọi là Ghoul.

Ngạ Quỷ Tokyo (Phần 3) (2018)

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3) có tựa đề gốc là Tokyo Ghoul: re SS3, với sự tham gia lồng tiếng của nhiều cái tên quen thuộc như: Mamoru Miyano, Natsuki Hanae, Sora Amamiya, Kenny Green, Shintaro Asanuma,…phần 3 này hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi đáng kể, là phần đáng chờ đợi nhất trong seri, với cái nhìn hoàn toàn khác về cuộc chiến, phim chắc chắn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trong thời gian tới. Sau những trận chiến đầy khốc liệt giữa loài người và quỷ Ghoul thì mọi thứ dần trở về trạng thái cân bằng, con người phải tìm ra cách hiệu quả hơn để đối phó với loài sinh vật ăn thịt.

Ngạ Quỷ Tokyo (Phần 3)

Lần này, những thanh tra cao cấp của CCG bắt đầu vào cuộc, họ nghiên cứu một thí nghiệm mới với mục tiêu tạo nên một cá thể có tính đột biến cao, có những yếu tố vượt trội so với Quinque. Sau 2 năm, mọi thứ dường như đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc chiến tiếp theo, về phía loài người, tổ chức CCG cũng đã lên phương án khi cấy ghép Kakuhou vào con người, khiến họ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều còn về phía ngạ quỷ, chúng dần dần có tổ chức, có kẻ đứng đầu và sẵn sàng tấn công con người bất cứ lúc nào. Cuộc chiến lần thứ 2 sẽ ra sao, ai sẽ là người dành được chiến thắng.

Từ khóa:

Xem phim Nga Quy Vung Tokyo (Phan 3) 2018, Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3) tập 12/12 Tập, Tokyo Ghoul: RE Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngạ Quỷ Vùng Tokyo (Phần 3) tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Nga Quy Vung Tokyo (Phan 3) tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.