Cảnh Sát Người Sói

WolfCop (2014)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Cảnh Sát Người Sói là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2014, được sản xuất bởi điện ảnh Canada với sự tham gia của các diễn viên Aidan Devine, Amy Matysio, James Whittingham, Jason Shabatoski, Jesse Moss, Jonathan Cherry, Leo Fafard, Lyndon Bray, Ryland Alexander, Sarah Lind. WolfCop thuộc thể loại Hài hước, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Cảnh Sát Người Sói tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Cảnh Sát Người Sói – WolfCop (2014) vietsub thuyết minh

Là nhân vật rất thường xuyên được sử dụng trong những bộ phim hành động kinh dị, Người Sói xuất hiện từ nhiều năm qua và đã góp tên trong rất nhiều những siêu phẩm đình đám của điện ảnh thế giới, nhiều quốc gia sử dụng cái tên này, trong đó có cả Canada với bộ phim mới đây mang tên Cảnh Sát Người Sói. Xây dựng hình tượng khác hoàn toàn khác biệt so với nhiều phim về người sói của Mỹ, WolfCop là sự kết hợp giữa kinh dị và hài hước, được chỉ đạo và viết kịch bản bởi nhà sản xuất phim trẻ tuổi Lowell Dean, phim mang tới một bữa tiệc giải trí đầy thú vị cho người xem.
Cảnh Sát Người Sói
Lấy bối cảnh ở một thị trấn ngoại ô, nội dung của phim Cảnh Sát Người Sói xoay quanh cảnh sát Lou Garou (Leo Fafard), sau buổi tối bị người lạ đánh lén khi đang đi làm nhiệm vụ, anh ta bắt đầu thấy có sự thay đổi trong cơ thể của mình, từ việc mất tập trung khi đang làm việc, khi đang lái xe cho tới một ngày nọ, anh nhận ra mình đang dần trở thành một người sói với khuôn mặt gớm giếc và những chiếc móng vuốt sắc nhọn, điều khiến anh hết sức bàng hoàng.
Cảnh Sát Người Sói
Anh trở nên mạnh hơn, có thể một mình đối đầu với những tay tội phạm ác độc, thời điểm mà một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực cũng bắt đầu xảy ra ở nơi đây. Việc anh trở thành người sói dường như nằm trong một kế hoạch nào đó, và vì vậy anh đã cùng điều tra với các cộng sự cũng như những người bạn của mình để tìm ra sự thật đứng đằng sau nó…

Đạo diễn

Lowell Dean
Director

Diễn viên

Leo Fafard isWolfCop / Lou Garou
WolfCop / Lou Garou
Jonathan Cherry isWillie Higgins
Willie Higgins
Sarah Lind isJessica
Jessica
Jesse Moss isGang Leader
Gang Leader
Ryland Alexander isTerry Wallace
Terry Wallace
Lyndon Bray isBathroom Thug #1
Bathroom Thug #1

Từ khóa:

Xem phim Canh Sat Nguoi Soi 2014, Cảnh Sát Người Sói tập HD, WolfCop Vietsub Thuyết minh, tải phim Cảnh Sát Người Sói tập HD Thuyết minh, Download Canh Sat Nguoi Soi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.