Cô Vợ Rắc Rối

My Sassy Hubby (2012)
Your rating: 0
6 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Cô Vợ Rắc Rối là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Charlene Choi, Ekin Cheng, Jeremy Xu Zheng-Xi, JJ Jia Xiao-Chen, Joyce Cheng, Lo Hoi-Pang, Sandy Lam San-San, Siu Yam-Yam, Thái Trác Nghiêm, Trịnh Y Kiện, Vương Tổ Lam, Wong Cho-lam, Zhang Xinyi. My Sassy Hubby thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Cô Vợ Rắc Rối tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cô Vợ Rắc Rối – My Sassy Hubby (2012) thuyết minh vietsub

Sau thành công của bộ phim hài My Wife is 18 ra mắt vào năm 2002, sau 10 năm, đạo diễn James Yuen tiếp tục thực hiện phần tiếp theo với cái tên Cô Vợ Rắc Rối và đặc biệt bộ đôi diễn viên chính là Trịnh Y Kiện và Thái Trác Nghiêm tiếp tục đóng cặp cùng nhau, cặp đôi “trẻ mãi không già” này một lần nữa “yêu nhau” trong một dự án hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiếng cười và những câu chuyện đầy thú vị cho khán giả.
Cô Vợ Rắc Rối
Được coi là Vợ Tôi 18 tuổi phần 2, nội dung của phim Cô Vợ Rắc Rối tiếp tục xoay quanh cặp vợ chồng nhà Cheung và Yoyo Ma sau 10 năm kết hôn, Sau khi họ nhận ra rằng lễ cưới của họ được tổ chức ở London thì khi về Hồng Kông, nó lại không được coi là chính thức, tức là về mặt pháp lý thì họ không phải là vợ chồng tại chính quê hương của họ.
Cô Vợ Rắc Rối
Vì thế mà họ quyết định thực hiện một kế hoạch khó tin, đó là 2 người sẽ tự đi tìm kiếm tình yêu đích thực của họ. Lúc này, Yoyo và Thirteen bắt đầu hẹn hò với những đối tác tiềm năng mới, và liệu rằng sau cùng họ sẽ quay trở về với nhau?

Đạo diễn

James Yuen
Director

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Co Vo Rac Roi 2012, Cô Vợ Rắc Rối tập HD, My Sassy Hubby Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Vợ Rắc Rối tập HD Thuyết minh, Download Co Vo Rac Roi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.