Vụ Mất Tích Bí Ẩn

Friendless (2018)
Your rating: 0
6.3 4 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Trailer
Vụ Mất Tích Bí Ẩn là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Mick Thonglaya, Patchalin Chedsakulvichit, Prachavee Srikeaw. Friendless thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Vụ Mất Tích Bí Ẩn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Vụ Mất Tích Bí Ẩn – Friendless (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Năm 2017 là một năm khá thành công của điện ảnh Thái Lan nhưng lại là một năm không gặt gái được nhiều của dòng phim kinh dị. Xứ sở chùa vàng vốn nổi tiếng với thể loại này nhưng trong vài năm gần đây lại chưa để lại được dấu ấn đậm nét nào, cho dù trong năm nay họ cho ra mắt khá nhiều dự án đình đám. Có nhiều lý do để giải thích về sự xuống dốc không phanh đó nhưng điều quan trọng là Thái Lan vẫn luôn đặt dòng phim kinh dị vào một vị trí quan trọng, minh chứng là thước phim mới sắp được ra mắt mang tên Vụ Mất Tích Bí Ẩn.
Vụ Mất Tích Bí Ẩn - Friendless (2018)
Phim có tựa đề tiếng anh là Friendless, do đạo diễn Adirek Phothong chịu trách nhiệm chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám xứ chùa vàng gồm những cái tên như: Patchalin Chedsakulvichit, Prachavee Srikeaw, Mick Thonglaya,…Nội dung phim Vụ Mất Tích Bí Ẩn xoay quanh hành trình tìm kiếm người bạn thân bị mất tích từ lâu của một nam sinh tên Sense.
Vụ Mất Tích Bí Ẩn - Friendless
Trong kỳ nghỉ hè của mình, Sense quyết định về quê thăm mọi người và người bạn thân từ nhỏ của mình. Sau đó, anh biết được cậu bạn Bomb đã khởi khỏi nhà trong 2 năm mà không ai biết cậu đã đi đâu, cũng chưa từng ai gặp lại cậu. Trong khi mọi người không còn nhớ được cậu đi khi nào thì Sense vẫn có một linh cảm đặc biệt, cậu quyết tâm đi tìm kiếm người bạn của mình. Thế những, con đường đưa Sense đến với Bomb là những điều vô cùng kỳ lạ, như có hững bóng ma cứ thế đuổi theo anh…

Từ khóa:

Xem phim Vu Mat Tich Bi An 2018, Vụ Mất Tích Bí Ẩn tập Trailer, Friendless Vietsub Thuyết minh, tải phim Vụ Mất Tích Bí Ẩn tập Trailer Thuyết minh, Download Vu Mat Tich Bi An tập Trailer subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.