Cô Nàng Ngổ Ngáo 2

Co Nang Ngo Ngao 2 (2016)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Mina Fujii, Song Bo-eun, Tae-hyun Cha, Victoria Song. Co Nang Ngo Ngao 2 thuộc thể loại Hài hước. Mời các bạn đón xem Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 – My New Sassy Girl 2016 vietsub HD

Là một trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhất của Hàn Quốc ra mắt năm 2001, Cô Nàng Ngổ Ngáo đã gây được tiếng vang lớn với hàng loạt giải thưởng cũng như doanh thu phòng vé mang về, nối tiếp thành công của phần 1, phải tới 15 năm sau thì các nhà sản xuất phim của Hàn mới tiếp tục cho ra mắt phần 2, tựa phim hài hước Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 chắc chắn sẽ mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhất.

Co Nang Ngo Ngao 2 My New Sassy Girl 2016  
Nội dung của phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm của nhân vật Gyun – Woo (Cha Tae – Hyun ) , người chưa bao giờ quên được cô nàng ngổ ngáo và cũng là tính yêu đầu tiên của anh, anh ta đã bắt đầu tình yêu mới với người con gái học cùng thời tiểu học tên là Victoria.

Co Nang Ngo Ngao 2 My New Sassy Girl 2016

Vào thời điểm đó , những đứa trẻ khác trêu chọc cô vì cô không phải là một người Hàn Quốc gốc , cô cũng không thể nói được thuần thục tiếng Hàn. Bất chấp sự phản đối của những người khác , Gyun – Woo và cô nàng của mình kết hôn. Những gì đang chờ đợi cho Gyun – Woo vượt xa trí tưởng tượng của anh.

Co Nang Ngo Ngao 2 My New Sassy Girl 2016

Nhiều tình tiết gây cười, câu chuyện mới mẻ và hấp dẫn nhưng dường như cái bóng của phần 1 là quá lớn đã khiến phần 2 của Sassy Girl không thành công như mong muốn, một điều nữa là sau 15 năm, nam chính đã không còn trẻ trung như phần trước, trong khi cô nàng Victoria thì quá xinh đẹp và quyến rũ , nó khiến cho người xem cảm thấy có chút gì lạ lẫm.

Từ khóa:

Xem phim Co Nang Ngo Ngao 2 2016, Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 tập HD, Co Nang Ngo Ngao 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 tập HD Thuyết minh, Download Co Nang Ngo Ngao 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.