Một Đêm Với Nhà Vua

Một Đêm Với Nhà Vua

One Night with the King (2006)
Your rating: 3
5.4 15 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Một Đêm Với Nhà Vua là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2006, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên James Callis, Javen Campbell, John Noble, John Rhys-Davies, Jyoti Dogra, Luke Goss, Omar Sharif, Peter O'Toole, Tiffany Dupont, Tom Lister Jr.. One Night with the King thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Một Đêm Với Nhà Vua tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Một Đêm Với Nhà Vua – One Night with the King (2006) vietsub thuyết minh

Được biết tới là một chuyên gia kỹ xảo phim có tiếng, Michael O. Sajbel gắn liền tên tuổi với một số tác phẩm khá đình đám, không chỉ vậy anh còn khá thành công trong vai trò của một đạo diễn, bằng chứng là bộ phim Một Đêm Với Nhà Vua vốn được ra mắt vào năm 2006. Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Mark Andrew Olsen cùng phần kịch bản được viết bởi nhà biên kịch Stephan Blinn, phim có kinh phí đầu tư 20 triệu USD, con số đủ để mang tới cho khán giả những thước phim chất lượng, những cảnh quay mãn nhãn, tất nhiên cả điều mà một tựa phim lịch sử cần khai thác, đó là sự tinh tế.
Một Đêm Với Nhà Vua
Nội dung của phim xoay quanh sự kiện người Do Thái ở Ba Tư thoát khỏi âm mưu diệt chủng của tổng quản vệ quân Haman. Từ cô gái bình thường, Hadassah (Tiffany Dupont) đã giấu thân phận để trở thành hoàng hậu Ba Tư dưới cái tên mới là Esther. Trước âm mưu tiêu diệt người Do Thái của Haman (James Callis), Esther cùng người bác Mordecai đã mạo hiểm tính mạng vì dân tộc mình.
Một Đêm Với Nhà Vua
Bộ phim này đúng với tài liệu Kinh thánh của một phụ nữ Do Thái, người đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, đã đứng lên với nhà vua và một người đàn ông tên là Haman, người đã gần như thành công trong việc thuyết phục nhà vua ngừng lại việc quét sạch tất cả người Do Thái ở đất nước. Esther được miêu tả như một người không chỉ yêu nước mà còn rất dũng cảm và khôn ngoan. Artexerxes được miêu tả như một người đã đưa ra những quyết định của mình một cách cẩn thận và rồi phải lòng Esther.

Đạo diễn

Diễn viên

Tiffany Dupont isHadassah / Esther
Hadassah / Esther
Luke Goss isKing Xerxes
King Xerxes
John Noble isPrince Admantha
Prince Admantha
Omar Sharif isPrince Memucan
Prince Memucan
Javen Campbell isPrince Tarshish
Prince Tarshish
Jyoti Dogra isQueen Vashti
Queen Vashti

Từ khóa:

Xem phim Mot Dem Voi Nha Vua 2006, Một Đêm Với Nhà Vua tập HD, One Night with the King Vietsub Thuyết minh, tải phim Một Đêm Với Nhà Vua tập HD Thuyết minh, Download Mot Dem Voi Nha Vua tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.