Vụ Án Thích Mã

Blood Brothers (1973)
Your rating: 0
5.3 12 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Bản đẹp
Vụ Án Thích Mã là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1973, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Chen Kuan-tai, Cheng Miu, Ching Li, David Chiang, Địch Long, Khương Đại Vệ, Ti Lung, Tin Ching, Trần Quang Thái, Wong Ching-Ho, Yeung Chak-Lam. Blood Brothers thuộc thể loại Tâm lý, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Vụ Án Thích Mã tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Vụ Án Thích Mã – The Blood Brothers (1973) thuyết minh vietsub

Là bộ phim có khá nhiều tên gọi khác nhau như Tình Huynh Đệ, Anh em kết nghĩa, Nghĩa khí tạo anh hùng… Vụ Án Thích Mã chính là tác phẩm để đời của bộ đôi đạo diễn – nhà biên kịch Cheh Chang và Kuang Ni, 2 người từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án khác nhau và họ đã gặt hái được rất nhiều thành công với những tựa phim được xếp vào hàng siêu phẩm trong suốt thập niên 70 thế kỷ trước. Không những vậy, The Blood Brothers cũng đánh dấu sự nghiệp đỉnh cao của 2 diễn viên võ thuật hàng đầu thời điểm bấy giờ là Địch Long và Khương Đại Vệ, 2 ngôi sao này rất thường xuyên sát cánh cùng nhau, ngoài ra cũng phải kể tới của Trần Quang Thái, một cái tên rất đình đám của điện ảnh HK thời đó.
Vụ Án Thích Mã
Dựa trên một giai thoại dân gian về một vụ án có thật gây chấn động xã hội Trung Quốc cuối nhà Thanh, nội dung của phim Vụ Án Thích Mã xoay 3 người đàn ông từng kết nghĩa huynh đệ với nhau nhưng rồi họ lại phản bội nhau bởi lý do không tưởng. Phim bắt đầu từ việc sát thủ tên Chang Wen-hsiang (Khương Đại Vệ) và người bạn thân thiết Huang Chung (Trần Quang Thái) gặp một người lính, tên là Ma Hsin-yi (Địch Long). Cùng nhau, họ tạo thành một đội quân nhỏ hoạt động trên núi, nhưng khi vợ của Huang đến, cảm xúc dâng trào lên, và Ma bắt đầu để mắt tới nàng.
Vụ Án Thích Mã
Sau một thời gian dài, Ma Hsin-yi đã triệu tập bạn bè của mình để tham gia cùng với anh ta, nhưng khi mà thời gian trôi qua, anh ta ngày càng lấn sâu vào thứ tình cảm yêu đương với vợ của Huang, và cố gắng để giết chính Huang. Cuộc phản bội này buộc Huang phải hành động để chống lại chính người huynh đệ của mình. Khi sự nghiệp của 3 người đang lên như diều gặp gió thì bất ngờ xảy ra sự cố, đó cũng là lần đầu tiên và duy nhất trong lịch sử triều Thanh, một Tổng đốc bị hành thích giữa ban ngày.

Đạo diễn

Chang Cheh
Director

Diễn viên

Khương Đại Vệ isChang Wen Hsiang
Chang Wen Hsiang
Địch Long isMa Hsin-yi
Ma Hsin-yi
Ching Li isMi-lan
Mi-lan
Tin Ching isMa Zhong Hsin
Ma Zhong Hsin

Từ khóa:

Xem phim Vu An Thich Ma 1973, Vụ Án Thích Mã tập Bản đẹp, Blood Brothers Vietsub Thuyết minh, tải phim Vụ Án Thích Mã tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Vu An Thich Ma tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.