Biệt Đội Cơ Động

PTU (2003)
Your rating: 0
5.9 7 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Biệt Đội Cơ Động là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2003, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Eddy Ko, Jerome Fung, Lam Suet, Lâm Tuyết, Lo Hoi-Pang, Maggie Shiu, Nhậm Đạt Hoa, Raymond Wong Ho-Yin, Ruby Wong, Simon Yam, Thiệu Mỹ Kỳ, Wong Tin-Lam, Wong Wa-Wo. PTU thuộc thể loại Giật gân, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Biệt Đội Cơ Động tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Biệt Đội Cơ Động – PTU vietsub thuyết minh

Không được đầu tư kinh phí khủng cũng không quy tụ những cái tên đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông, nhưng PTU (viết tắt của Police Tactical Unit) đã xuất sắc được nằm trong TOP 5 bộ phim để đời nhất của đạo diễn lừng danh Đỗ Kỳ Phong, bằng chứng là chiến thắng về mặt thương mại cùng với rất nhiều những giải thưởng cũng như những đề cử lớn mà Biệt Đội Cơ Động mang về. Ra mắt vào năm 2003, phim cũng là dấu mốc đưa tên tuổi của nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa lên một tầm cao mới khi mà sự nghiệp của ông khá trắc trở trong thập niên 90.
Biệt Đội Cơ Động
Nội dung của phim xoay quanh một đội đặc biệt của cảnh sát Hồng Kông có tên là PTU hay còn được gọi là Biệt Đội Cơ Động, họ đang ngày càng bị lún sâu vào một cuộc chiến trong thế giới ngầm sau khi một trong số những thành viên của đội, Sergeant Lo (Lâm Tuyết), để mất khẩu súng của mình. Sergeant Ho (Simon Yam) đặt ra một thời hạn tự đặt ra việc tìm kiếm vũ khí. Lo ngại về việc sử dụng nó trong chiến tranh băng đảng, đội của Ho đã nhanh chóng lên kế hoạch để lấy lại khẩu súng đó trước khi bình minh, hoặc họ sẽ buộc phải báo cáo sự mất mát này cho cấp trên. Khi nghi phạm chính bị bắt giam, bạo lực leo thang giữa các băng nhóm đối thủ là điều không thể tránh khỏi.
Biệt Đội Cơ Động
Ngoài ra, sự việc đó đã khiến cho tinh thần của mọi người trong đội bị đi xuống, tai nạn của Lo đã biến thành trò hề ngày càng to lớn hơn khi một ông trùm xã hội đen yêu cầu một mức giá rất cao nếu như muốn nó quay trở lại. Lo và các bạn của anh ta trong PTU cố gắng lấy lại súng trong khi giữ một bước đi trước một tập hợp các nhà điều tra, những người tin rằng Lo có liên quan đến cái chết của một tên cướp, con trai của một ông trùm.

Đạo diễn

Diễn viên

Nhậm Đạt Hoa isSgt. Mike Ho
Sgt. Mike Ho
Lâm Tuyết isSgt. Lo Sa
Sgt. Lo Sa
Ruby Wong isInsp. Leigh Cheng
Insp. Leigh Cheng
Eddy Ko isEye Ball
Eye Ball
Lo Hoi-Pang isBald Head
Bald Head
Wong Tin-Lam isUncle Chung
Uncle Chung

Từ khóa:

Xem phim Biet Doi Co Dong 2003, Biệt Đội Cơ Động tập HD, PTU Vietsub Thuyết minh, tải phim Biệt Đội Cơ Động tập HD Thuyết minh, Download Biet Doi Co Dong tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.