Ở Rạp Xiếc

Ở Rạp Xiếc

O Rap Xiec (1928)
Your rating: 0
9 2 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Ở Rạp Xiếc là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1928, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Al Ernest Garcia, George Davis, Harry Crocker, Merna Kennedy. O Rap Xiec thuộc thể loại Chiếu rạp. Mời các bạn đón xem Ở Rạp Xiếc tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ở Rạp Xiếc – The Circus 1928 bản đẹp HD

Phim Ở Rạp Xiếc là bộ phim câm đứng thứ 7 trong lịch sử điện ảnh về doanh thu chiếu rạp. Viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Hoa Kỳ trao cho ông một giải Oscar danh dự cho việc diễn xuất, biên kịch và đạo diễn xuất sắc bộ phim. Trong sự nghiệp của mình, hầu hết các bộ phim nổi tiếng đều do ông bắt tay vào làm từ A cho tới Z và mỗi phim đều mang đến những ấn tượng và ý nghĩa riêng.

Ở Rạp Xiếc (1928) Charlie Chaplin

Trong phim Ở Rạp Xiếc Charlie Chaplin , nam diễn viên được vào vai của một nhân vật đúng với “chuyên môn” thực của mình, đó là anh hề trong rạp xiếc. Ông dựng một câu chuyện quanh ý tưởng đu dây trong khi bị lũ khỉ quấy rối, và biến Tramp một ngôi sao tình cờ của rạp xiếc.

O Rap Xiec The Circus 1928

Cơ hội việc làm đến với kẻ lang thang này thật tình cờ, và anh chàng này đôi lúc cũng biết “mặc cả” giá trị của mình với ông chủ khi anh là “hit man” của các buổi diễn. Càng ngày ông càng chứng tỏ được vị trí không thể thay thế ở gánh xiếc.

O Rap Xiec The Circus 1928

Sác lô đã làm thay đổi bộ mặt của gánh xiếc, đem về cho họ khoản doanh thu khổng lồ, có điều chuyện tình cảm của anh với cô gái cùng đoàn không được như anh muốn, chúng ta sẽ thấy được bản chất cao thượng của anh qua tác phẩm này.

Từ khóa:

Xem phim O Rap Xiec 1928, Ở Rạp Xiếc tập HD, O Rap Xiec Vietsub Thuyết minh, tải phim Ở Rạp Xiếc tập HD Thuyết minh, Download O Rap Xiec tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.