Người Mẹ

Người Mẹ

mother! (2017)
Your rating: 0
6.7 6 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Người Mẹ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2017, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Brian Gleeson, Cristina Rosato, Domhnall Gleeson, Ed Harris, Javier Bardem, Jennifer Lawrence, Jovan Adepo, Kristen Wiig, Michelle Pfeiffer, Stephen McHattie. mother! thuộc thể loại Giật gân, Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Người Mẹ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Người Mẹ  – Mother! (2017) Thuyết minh vietsub

Mặc dù chưa đừng đảm nhận những boom tấn kinh phí khủng nhưng Darren Aronofsky là tác giả của rất nhiều những tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển, phim của ông luôn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa, đôi khi rất khó “nuốt” đối với những ai thiếu tập trung khi theo dõi và mới đây thôi chính là bộ phim Người Mẹ với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao đình đám Hollywood Jennifer Lawrence. Là một trong những tựa phim gây tranh cãi nhất trong năm 2017 của điện ảnh Mỹ, sự đánh giá về Mother! được chia hoàn toàn theo 2 thái cực, một bên coi nó là siêu phẩm vỗ tay tán thưởng, còn một bên thì la ó coi nó là “rác rưởi”, thậm chí có nhiều chuyên gia còn chấm điểm 0, điểm F, đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt cho phim nhưng một thực tế dễ thấy là nó rất kén người xem.
Người Mẹ
Bối cảnh của phim Người Mẹ được lấy tại một đồng cỏ hoang dã bao quanh bởi một khu rừng rậm của Edenic, một cặp vợ chồng đang sống ẩn mình trong một căn nhà lớn nằm hẻo lánh mà không lâu trước đó vốn dĩ nó đã bị cháy, nó được phục hồi tận tình bởi sự hỗ trợ từ người vợ. Tại mảnh đất rộng lớn và rất an toàn này, người chồng vốn là một nhà thơ nổi tiếng đã từng nổi tiếng muốn tạo ra tác phẩm sân khấu xuất sắc của mình, tuy nhiên, anh dường như không thể thoát ra khỏi rãnh sáng tạo liên tục ám ảnh anh.
Người Mẹ
Một ngày nọ, bất chợt có tiếng gõ cửa và sự xuất hiện đột ngột của 2 vị khách lạ mặt viếng thăm vào lúc nửa đêm, đây chính là bước ngoặt làm thay đổi cuộc sống của cặp vợ chồng này. Họ sẽ kích thích trí tưởng tượng ồn ào của người viết, và nhiều sự ngạc nhiên của người vợ bối rối, sự hỗn loạn mà anh ta để lại trong thiên đường của họ, nó là tốt hơn cho những con người vốn bị nhiều ảnh hưởng của những thứ ồn ào bên ngoài. Cuối cùng, liệu rằng điều này sẽ trở nên hỗn loạn đến mực không thể sửa chữa được nữa của nơi ẩn náu bất khả xâm phạm của cặp vợ chồng này?

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Nguoi Me 2017, Người Mẹ tập HD, mother! Vietsub Thuyết minh, tải phim Người Mẹ tập HD Thuyết minh, Download Nguoi Me tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.